:::     :::

เอ็มบีดทำใจรีสตาร์ตที่ออร์แลนโดเสี่ยงติดไวรัส

วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2563
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส กังขาว่านักกีฬาบางส่วนที่จะร่วมรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ยัง ออร์แลนโด จะปฏิบัติตัวตามมาตรการของลีกเอ็นบีเอได้มาก-น้อยแค่ไหน เพราะหากวินัยหย่อนยานแล้วทั้งแคมปัสก็เสี่ยงเกิดการระบาดทันที

ลีกเอ็นบีเอออกคู่มือปฏิบัติตัวระหว่างอยู่ในสถานที่ปลอดเชื้อ เนื้อหาร่วม 100 หน้าแจกแค่ผู้มีส่วนร่วมกับโปรเจคต์ โดยมาตรการเบื้องต้นก็เช่นมีระยะห่างระหว่างบุคคลเวลาไร้เกมแข่ง, พยายามสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา, หมั่นล้างมือ ฯลฯ 

แต่ เอ็มบีด เชื่อว่าจะปรากฏนักยัดห่วงบางรายปฏิบัติหย่อนยาน เพิ่มความเสี่ยงติดเชื้อให้คนอื่น "ผมไม่คิดว่าไปที่นั่นแล้วจะปลอดภัยหรอก" ออล-สตาร์สามสมัยกล่าวกับ 'บัคส์ เคาน์ตี้ คูเรียร์' สื่อฯท้องถิ่น 

เล่นเพื่อฟิลลี่

"ผมทราบว่าตัวเองไปที่นั่นต้องทำตัวให้เหมาะสม วันๆก็คงเล่นแต่วิดีโอเกม แล้วไม่อยากวางใจคนอื่นว่ามีโอกาสติดไวรัสมาหรือเปล่า" 

"เอาจริงๆผมไม่ชอบแนวทางนี้เลย แต่เราก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเอง จะทำให้เมืองฟิลาเดลเฟียผิดหวังไม่ได้ ... มันไม่ใช่ไอเดียที่ผมรับได้เช่นกัน" 

อนึ่งการแข่งขันซึ่งเริ่มตั้งแต่สิ้นเดือนก.ค.นั้น หากทีมที่เข้าสู่การเพลย์ออฟรอบลึกๆ จำเป็นต้องปักหลักใน วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ จนถึงเดือนตุลาคม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด