:::     :::

ดิ๊กก์สเปิดอกไม่สบายใจหากเริ่มต้นกับบิลล์สฐานะแบ็คอัพ

วันพฤหัสบดีที่ 09 กรกฎาคม 2563
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน ดิ๊กก์ส ปีกนอก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยอมรับว่ามีความกังวลใจกับการเริ่มต้นในฤดูกาล 2020 ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

สเตฟอน ดิ๊กก์ส ปีกนอกป้ายแดงของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยอมรับว่าเขาคงรู้สึกไม่สบายใจหากต้องเริ่มต้นกับทีมควายป่าด้วยการเป็นแบ็คอัพ เนื่องจากความไม่แน่นอนของการกลับทำงานของผู้เล่นก่อนจะเข้าสู่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ราว 3 สัปดาห์ข้างหน้าท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บิลล์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก, รอบ 5 และ รอบ 6 เทรดแลก ดิ๊กก์ส พร้อมดราฟท์รอบ 7 จาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อน ไวกิ้งส์ จะเลือก จัสติน เจฟเฟอร์สัน อดีตปีกนอก แอลเอสยู ฐานะดราฟท์อันดับ 22 มาเป็นตัวแทนของ ดิ๊กก์ส ซึ่งปีกนอกวัย 26 ปียอมรับว่าเขามีความกังวลกับความไม่แน่นอนในซีซั่นนี้ตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ไปถึงการเริ่มต้นฤดูกาลท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ 


'ผมคิดถึงฟุตบอล...' ดิ๊กก์ส ทวีต 'ผมรักฟุตบอล กับทุกคนรอบตัวผม แต่มีคำถามที่ยังไม่มีคำตอบมากมายในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ ผมคงจะโกหกถ้าผมบอกว่าผมรู้สึกสบายใจที่จะเริ่มต้นฐานะแบ็คอัพ'

'ผมฝึกซ้อมด้วยตัวเองเพียงแค่พยายามที่จะให้ตัวเองพร้อมและเตรียมความพร้อม' 

หนึ่งในความไม่แน่นอนสำหรับซีซั่น 2020 คือแฟนๆจะได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมในสนามหรือไม่ หลายทีมได้ติดต่อกับผู้ถือตั๋วฤดูกาลแล้วเพื่อแจ้งให้ทราบถึงปริมาณความจุของสนามจะถูกลดจำนวนลงเนื่องจากมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม, การสวมหน้ากากอนามัยป้องกัน และอาจรวมถึงการไม่อนุญาตให้แฟนๆเข้าชมเกมหากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'มีความรุนแรงมากขึ้น

'ผมไม่เคยเล่นเกมโดยไม่มีแฟนบอลบนอัฒจันทร์' ดิ๊กก์ส กล่าวถึงประเด็นดังกล่าว 'แม้แต่ในลีกเล็กๆอย่างน้อยเรายังมีพ่อแม่และสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ มันคงเป็นเรื่องแปลกถ้ามันเกิดขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด