:::     :::

วัตกิ้นส์ยอมลดค่าจ้างเพื่อเล่นกับชีฟส์ต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 09 กรกฎาคม 2563
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 27 ปียอมลดค่าจ้างเพื่ออยู่ร่วมกอบโกยความสำเร็จกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ต่อไป

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 27 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขาทำข้อตกลงใหม่กับทีมหัวหน้าเผ่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้เนื่องจากมีแรงจูงใจในการเล่นเพื่อประสบความสำเร็จกับองค์กรต่อไป ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วัตกิ้นส์ เจรจาปรับโครงสร้างสัญญากับ ชีฟส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการยอมลดเงิน 4.75 ล้านเหรียญสหรัฐจากฐานเงินเดือนของเขาในซีซั่น 2020 เพื่อกลับมาเล่นกับทีมหัวหน้าเผ่าต่อไป โดยมีแรงจูงใจในการประสบความสำเร็จร่วมกับองค์กรเหนือสิ่งอื่นใด 


'จำนวนเงินเท่าไหร่ที่ผมต้องการ? ครอบครัวผมได้รับการดูแลเป็นอย่างดี' วัตกิ้นส์ เผย 'ผมต้องการไปที่ทีมและแพ้และรับบอล 1,000 หลากับทีมที่รู้สึกเสียใจ หรือผมต้องการกลับมาพร้อมกับหนึ่งในโค้ชดีที่สุด, องค์กรดีที่สุด, ทีมดีที่สุด, กลุ่มปีกนอกดีที่สุด นั่นคือเนื้อหา และพยายามต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์อีกครั้ง'

วัตกิ้นส์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 48 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชีฟส์ ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลปี 2018 แม้ปีกนอกวัย 27 ปี อาจไม่มีบทบาทมากนักในทีมบุกของทีมหัวหน้าเผ่า แต่เขายังเป็นองค์ประกอบสำคัญของทีมบุกนอกเหนือจาก ทายรีก ฮิลล์ และ เมโคล ฮาร์ดแมน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด