:::     :::

วงในมั่นใจตวนเซเบ้เจ๋งไม่ต่างวิดิช-ริโอ

วันพฤหัสบดีที่ 09 กรกฎาคม 2563
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด สบายใจได้เรื่องคู่ขาของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมซึ่งยังหาความลงตัวไม่เจอตลอดซีซั่นที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ผู้สื่อข่าววงในมั่นใจว่าเด็กปั้น อักเซิ่ล ตวนเซเบ้ จะสามารถก้าวขึ้นมาได้ ทั้งโฆษณาว่าเจ๋งไม่ต่างจาก เนมานย่า วิดิช หรือ ริโอ เฟอร์ดินานด์

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค ยูเค' ว่า ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่ปลื้มกับเซนเตอร์ฮาล์ฟที่มีอยู่ในปัจจุบันนอกเหนือจากกัปตัน แม็คไกวร์ 

ไล่จาก เอริค ไบยี่ กระดูกกรอบรวมถึงชอบพลาดง่ายๆ ตัวอย่างจากเกมชนะ บอร์นมัธ 5-2, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ขาดความแกร่ง ประกอบอ่อนลูกกลางอากาศ, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ คริส สมอลลิ่ง ไม่อยู่ในแผนงาน 

เป็นเหตุให้ตกเป็นข่าวบรรจุชื่อสามกองหลังคุณภาพมาเป็นกำลังเสริมให้ทีมในตลาดซัมเมอร์ 2020 ประกอบด้วย เนธาน อาเก้, ไทโรน มิงส์ และ อเลสซิโอ โรมาโญลี่

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวที่เกาะติดศูนย์ฝึก เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ อย่าง คาร์ล แอนก้า และ โลรี่ วิทเวลล์ ปฏิเสธกระแสนั้นผ่านรายการพ็อดแคสต์ 'ทอล์ก ออฟ เดอะ เดวิลส์' พร้อมชี้ว่า โซลชา ตั้งใจปั้น อักเซิ่ล ตวนเซเบ้ ที่มีปัญหาเดี้ยงบ่อยให้ร่างฟิต 

2 วงในคุยออกรสเรื่อง ตวนเซเบ้

เมื่อถึงตอนนั้นคงแกร่งเป็นหินผา จับคู่ แม็คไกวร์ ปัดกวาดเกมรับแน่นหนาเหมือนคู่ วิดิช-เฟอร์ดินานด์ 

ปัจจุบันผู้เล่นวัย 22 ปี กำลังฟื้นฟูอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า โดยซีซั่นนี้มีโอกาสลงเตะในยุค 'โอจีเอส' ไปบ้างแล้ว รับหน้าที่กัปตันด้วยเหมือนครั้งเล่นระดับ ยู-23 

ประสบการณ์ซีซั่น 2017-18 และ 2018-19 ลงไปเตะระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ให้ แอสตัน วิลล่า ฟาดเกือกรวม 35นัด เป็นเหตุให้ โซลชา รอนับถอยหลังมอบโอกาสเต็มเม็ดเต็มหน่วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด