:::     :::

โอซิลไม่เขินสำรองตูดด้านรับ3.5แสนป./วีกครบสัญญา

วันพฤหัสบดีที่ 09 กรกฎาคม 2563
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล เคารพสัญญาที่มีอยู่กับสโมสรถึง มิ.ย.2021 ตั้งใจร่วมงานกันตลอดรอดฝั่งไม่รีบเผ่นในซัมเมอร์นี้เนื่องจากยังฟันค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ แม้ไม่ได้ลงเล่นเลยก็ตาม จากนั้นค่อยเลือกสถานีต่อไปว่าคือลีกมะกันหรือลีกเติร์ก

รายงานจาก 'ซัน สปอร์ต' ว่า ตั้งแต่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมารีสตาร์ตดาวเตะวัย 31 ปีไม่มีส่วนร่วมกับทีมแม้แต่นาทีเดียว ด้วยเหตุผลเรื่องแท็คติกและปัญหาอาการบาดเจ็บ เราจึงเห็น โอซิล ทำตัวเหมือนสาวบ่อสร้าง กางจ้องหลบแดดข้างสนาม 

ยิ่ง 'ปืนใหญ่' ปรับระบบการเล่นมาเป็น 3-4-3 ก็ทำให้โอกาสของผู้เล่นสไตล์เบอร์#10 ดั้งเดิมลดลงไปอีก จนมีกระแสว่าเจ้าตัวอยากไปพิสูจน์คุณค่าที่อื่น 

โอซิลเคารพสัญญา

อย่างไรก็ตามสื่อฯดังใกล้ชิดศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนี่ย์ เชื่อว่าดาวเตะแชมป์โลกยังมั่นใจว่าโอกาสของตัวเองจะมาถึง พร้อมมุ่งมั่นซ้อมรอเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า เรียกใช้งาน 

หรือต่อให้ไม่ถูกใช้อีกเลยในฤดูกาล 2020-21 ทาง เมซุต พร้อมด้วยเอเยนต์ ดร.เออร์กุต โซกุต คงยืนกรานปักหลักรากงอกยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะเสียดายค่าเหนื่อยก้อนโต โดยระหว่างนั้นจะวิ่งเต้นหาสังกัดใหม่ทั้งที่ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ อาจเป็น อินเตอร์ ไมอามี หรือ ซูเปอร์ลีก ตุรกี ล็อค เฟเนร์บาห์เช่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด