:::     :::

มาดริดไม่เอาไว้พร้อมฟังทุกข้อเสนอโละโยวิช

วันพฤหัสบดีที่ 09 กรกฎาคม 2563
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังรอรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาถึง ลูก้า โยวิช ศูนย์หน้าเซอร์เบียในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากประเมินแล้วว่าไม่น่าจะมีอนาคตกับทีมอีกต่อไป

โยวิช เพิ่งมาอยู่กับ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลแรก หลังย้ายมาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในราคามหาศาล 60 ล้านยูโร แต่มีเพียง 2 ประตู จากการลงเล่น 25 เกม ซึ่งเป็นการลงตัวจริง 8 เกม รวมเวลาที่อยู่ในสนาม 770 นาที

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ไม่เพียงผิดหวังกับผลงานในสนามเท่านั้น แต่ยังผิดหวังกับพฤติกรรมและทัศนคติของนักเตะ จากกรณีแหกกฏกักตัวในช่วงล็อกดาวน์ตอนวิกฤติโควิด-19 ที่ทำให้เกมฟุตบอลต้องหยุดการแข่งขันราวๆ 2-3 เดือนที่ผ่านมา

และพอกลับมาก็ประสบปัญหาบาดเจ็บแบบไม่ทราบสาเหตุ จากนั้นก็ยังแหกมาตรการของลาลีกาอีก ด้วยการไปบาร์บีคิวกับ เนมานย่า มักซิโมวิช ของ เคตาเฟ่ และ อีวาน ซาโปนิช ของ แอตเลติโก มาดริด จนทำให้ศูนย์หน้าเซิร์บต้องถูกกักตัวอีกครั้ง เพราะมีการติดต่อกับเพื่อนที่มีผลตรวจเป็นบวก

ก่อนหน้านี้ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังคงให้โอกาสและเชื่อมั่นในฝีเท้าของ โยวิช รอเพียงแค่เวลาในการปรับตัวเท่านั้น แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะทำตัวเองให้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก จนสโมสรพิจารณาขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด