:::     :::

"โค้ชโอ่ง"แฮปปี้แข้งบีจีความสัมพันธ์ดีเยี่ยม

วันพฤหัสบดีที่ 09 กรกฎาคม 2563
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" แฮปปี้แข้งใหม่-เก่า ความสัมพันธ์ดีเยี่ยม มั่นใจผลงานดีกว่าเดิม

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความพอใจในการฝึกซ้อมของลูกทีมระหว่างนักเตะใหม่และเก่า หลังมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม พร้อมแย้ม 11 ผู้เล่นตัวจริงในใจ เชื่อมั่นผลงานจะออกมาดีกว่า 4 นัดแรกอย่างแน่นอน ก่อนที่การแข่งขันไทยลีก 1 จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนนี้
โดย "โค้ชโอ่ง" กล่าวว่า "ตอนนี้การฝึกซ้อมของทีมดีขึ้นเรื่อยๆ ผมรู้สึกดีใจที่ความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะใหม่และเก่าเป็นไปด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร จริงๆทุกคนค่อนข้างจะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ตังค์ (สารัช อยู่เย็น) หรือว่า อันเดรส ตูเญซ ที่เล่นในเมืองไทยมานาน รวมถึงนักเตะคนอื่นๆทุกคนต่างรู้จักและสนิทกันเป็นอย่างดี ทำให้ปรับตัวเข้าหากันง่ายและมีความสุขในการฝึกซ้อม ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมพอใจอย่างมาก โดยตอนนี้พอจะมี 11 ตัวจริงในใจไว้บ้างแล้วสักประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ก็คงต้องใช้เวลาในการฝึกซ้อมช่วงที่เหลือเพื่อพิจารณาผู้เล่นแต่ละคนอีกครั้ง ส่วนผลงานจะดีกว่า 4 นัดแรกที่ผ่านมาหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ต้องรอติดตามในการลงสนามจริง แต่ผมค่อนข้างเชื่อมั่นในผู้เล่นใหม่ที่เสริมเข้ามารวมถึงผู้เล่นเก่าที่มีอยู่ว่าจะทำผลงานออกมาดีกว่า 4 นัดแรกอย่างแน่นอน"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้ว 4 นัดในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 ด้วยการ ชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1, เสมอ พีที ประจวบ 0-0, ชนะ โปลิศ เทโร 3-0 และชนะ ตราด เอฟซี 1-0 เก็บได้ 10 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 4 ของตาราง ก่อนที่การแข่งขันไทยลีก 1 จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด