:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"หวั่นโควิดกระทบทีมลีกล่าง

วันพฤหัสบดีที่ 09 กรกฎาคม 2563
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เผยเป็นห่วงสถานการณ์ของทีมในลีกล่างๆเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 พร้อมยกตัวอย่างลีกอังกฤษที่มีการงดแข่งขันของลีกล่างเพราะมีการแพร่ระบาดของเชื้อมาแล้ว

บริษัท ไทยลีก จำกัด และการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เชิญสโมสรสมาชิกในไทยลีก 1-2 ร่วมประชุมชี้แจงคู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมด้านการกีฬาฟุตบอล เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แบบไม่มีผู้ชมในสนามแข่งขัน อย่างไรก็ตาม "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยเป็นห่วงสถานการณ์ของทีมในลีกล่างๆ ยกตัวอย่างลีกอังกฤษที่มีการงดแข่งขันของลีกล่างเพราะมีการแพร่ระบาดของเชื้อ
“ที่น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง คือมาตรฐานหรือศักยภาพของสโมสรในลีกต่างๆมีต่างกัน เราต้องยอมรับว่าสโมสรในไทยลีก1-4 มีมาตรฐานที่ต่างกัน จะขอยกตัวอย่างของประเทศอังกฤษ มีการปิดหรือระงับลีกล่างทั้ง 2 ลีก เพราะลีกล่างมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในนักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้อง ทางอังกฤษจึงประกาศพักการแข่งขัน ผมจึงมีความกังวลว่าจากมาตรฐานที่ต่างกัน ศักยภาพที่ต่างกัน มันจะเกิดขึ้นกับประเทศไทยไหม”
“เพราะถ้าหากมีการแพร่ระบาดหรือติดเชื้อในการแข่งขันฟุตบอลลีกล่างนั่นหมายความว่าจะส่งผลกระทบต่อฟุตบอลทั้งระบบทันที นี่คือความเป็นห่วงว่าเราจะทำได้ไหม สโมสรก็ต้องกลับไปทำการบ้านว่าแต่ละสโมสรสามารถปฏิบัติได้ไหม ทุกประเด็นที่อยู่ในข้อบังคับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด