:::     :::

พรีเมียร์ลีกส่อแววเลือกวันเปิดซีซั่นใหม่12ก.ย.

วันพฤหัสบดีที่ 09 กรกฎาคม 2563
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-21 มีโอกาสได้เห็นการเปิดฉากซีซั่นในวันที่ 12 กันยายนสูงมาก และถ้วยเล็ก คาราบาวคัพ ก็ส่อแววหายไปในซีซั่นหน้าด้วย

พรีเมียร์ลีก กำลังวางแผนการสำหรับฤดูกาลใหม่ 2020-21 โดยเสนอสามตัวเลือกคือ 22 สิงหาคม, 29 สิงหาคม และ 5 กันยายน อย่างไรก็ตาม เสาร์แรกของเดือน 9 ไม่สามารถเกิดขึ้นได้เพราะติดโปรแกรมทีมชาติพอดี

แม้ทาง พรีเมียร์ลีก ต้องการเริ่มต้นฤดูกาลให้เร็ว เป็นการควบคุมเวลาให้จบซีซั่นภายในวันที่ 16 พฤษภาคม 2021 เพื่อให้นักเตะได้มีเวลาพักก่อนลุยศึกยูโร 2020 ที่เลื่อนไปแข่งขันในเดือนมิถุนายนปี 2021 แต่การเลือกวันที่ 22 หรือ 29 สิงหาคม ก็จะส่งผลกระทบต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เต็มๆ หากมีทีมใดผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก หรือ ยูโรปาลีก ฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ แม้ยังไม่มีการตัดสินใจเลือกวันอย่างเป็นทางการจากการประชุมผ่านทางวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ของ 20 สโมสรครั้งล่าสุด แต่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษคาดการณ์ว่า การเริ่มต้นในเดือนกันยายนคือทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งก็จะบังคับให้ต้องเป็นวันที่ 12 ก.ย. อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะในช่วงต้นเดือนเป็นคิวของโปรแกรมทีมชาติทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดแรก ระหว่างวันที่ 3-8 ก.ย.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด