:::     :::

โซลชาชี้จุดโทษลูกแรกถูกแล้ว-ชมกรีนวู้ด

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
1,557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจุดโทษประตูแรกของทีมเป็นการตัดสินใจถูกต้องแล้ว พร้อมชมเจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด ที่โชว์ฟอร์มเด่นต่อเนื่อง

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ แอสตัน วิลล่า ได้สวยงาม 3-0 แต่ประตูแรกจากจุดโทษค่อนข้างกังขาเมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำท่าซีดานเทิร์นเกี่ยวบอลเข้าเขตโทษแต่จังหวะลงเท้าลงไปเหยียบที่ข้อเท้าของ เอซรี่ คอนซ่า ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนเป่าให้ ผีแดง ได้จุดโทษ 

โซลชา กล่าวหลังเกมว่า "ผมคิดว่ามันเป็นจุดโทษ  คอนซ่า ยื่นขาเข้ามาใส่ แฟร์นันด์ส ทำซีดาน, มาราโดน่า เทิร์น และก็ล้มลงบนตัวเขา (เอซรี่ คอนซ่า) ผมคิดว่ามันเป็นจุดโทษ" 

"เราโชคดีเล็กน้อยกับการนำ 2-0 ในจบครึ่งแรก หรือกระทั่งตอน 1-1 ผมคิดว่ากองหลังของเราก็น่าจะเก็บคลีนชีตได้ พวกเขาเก็บคำวิจารณ์จากนัดล่าสุดและทำผลงานได้ดี"

ขณะเดียวกัน โซลชา ก็ได้กล่าวชม เมสัน กรีนวู้ด ที่ยิงประตูได้อีกแล้วว่า "เขาอายุเพียง 18 ปี และแน่นอนว่าจะเจ๋งยิ่งกว่านี้ เขาเป็นนักฟุตบอลโดยธรรมชาติ เขาอยู่กับอะคาเดมี่มาตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยก พ่อของเขาเอารูปของเราให้ดูตอนเขาอายุ 7 ขวบ เขารู้ว่าเราเชื่อมั่นในตัวเขา คุณไม่สามารถถอดนักเตะที่ยิงประตูได้ออกจากทีม" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด