:::     :::

เอ็มบีดแต่งเต็มยศเข้าเก็บตัวดิสนี่ย์เวิลด์

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เรียกเสียงฮือฮาจากคนในวงการเอ็นบีเอด้วยเครื่องแต่งกายป้องกันสารเคมีแบบเต็มยศ ก่อนขึ้นเครื่องบินเดินทางไปสู่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ เพื่อรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20

เอ็มบีด แสดงความเห็นระหว่างสัปดาห์ว่าใจจริงไม่อยากไปแข่งที่ ออร์แลนโด เพราะกลัวติดไวรัสโควิด-19 แต่เพราะมันคือหน้าที่และไม่ต้องการให้คนฟิลาเดลเฟียผิดหวัง จึงต้องกัดฟันลุย 

แน่นอนเมื่อทราบว่าจะไปอยู่ในสถานที่เสี่ยงผู้เล่นวัย 26 ปี จึงระวังตัวเป็นพิเศษทั้งสวมชุดป้องกันสารเคมีสีขาวแบบใช้แล้วทิ้ง, สวมถุงมืออีกชั้น และหน้ากากอนามัยจับเครื่องเหินฟ้าจากฟิลาเดลเฟีย สู่ออร์แลนโด เมื่อเช้าวันพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) 


คณะ 76เซอร์ส ถึงออร์แลนโดโดยสวัสดิภาพ

"ไปลุยกันงานนี้ไม่รวยก็ม่องเท่ง! ออร์แลนโด พวกพี่มาแล้ว" แคปชั่นจากอินสตาแกรม @joelembiid เรียกได้เกือบ 2 แสนไลก์

ออล-สตาร์ 3 สมัยยังอัพเดทอีกว่าตัวเองเดินทางถึงที่พักในอาณาจักร วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ เป็นที่เรียบร้อยเพื่อกักตัวดูอาการว่าติดโคโรน่าไวรัสหรือไม่ เป็นเวลา 48 ชั่วโมง หากทุกอย่างปกติก็จะเข้าสู่ขั้นตอนเทรนนิ่งแคมป์ 

เข้าไปชมภาพและสตอรี่ของแกได้

อนึ่ง เอ็มบีด ยังมีอารมณ์ขันโพสต์สตอรี่บอกเล่าเรื่องปากท้องระหว่างอยู่ในที่พักว่าอาหารชุดที่จัดมาช่างจุ๋มจิ๋มจนอาทำเขาน้ำหนักลดถึง 50 ปอนด์ จนต้องหุ่นผอมเหมือนตอนอยู่แคเมอรูน ก่อนประเดิมสนามเกมจัดอันดับพบ อินเดียนา เพเซอร์ส 1 ส.ค.นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด