:::     :::

แกรี่หนุนสามรุกผีตามรอยสามประสานหงส์

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนสามแนวรุกของทีมให้ก้าวขึ้นมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนกับสามประสานของ ลิเวอร์พูล

"ปีศาจแดง" เดินหน้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังไม่แพ้ใครมา 17 เกมติดต่อกันทุกรายการ ซึ่งแนวรุกของทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ ซึ่งทาง แกรี่ มองว่าเหตุผลที่ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จมาจากแนวรุกอันยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวหวังว่าทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด จะยกระดับขึ้นมายอดเยี่ยมเหมือนกัน

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ คือของจริง, พวกเขาได้รับการยอมรับว่าเป็นสามประสานที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก, ผมพูดแบบนั้นแม้ในตอนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก" อดีตแบ็กปีศาจแดงกล่าวผ่าน แกรี่ เนวิลล์ พ็อดแคสต์

        

"สามแนวรุกของยูไนเต็ดยังไม่อยู่ในระดับเดียวกับของ ลิเวอร์พูล, คุณยังไม่คาดหวังแบบนั้น แต่พวกเขามีพรสวรรค์และศักยภาพ"

"ยังมีคำถามว่า แรชฟอร์ด ดีพอหรือเปล่า, หรือแม้แต่ มาร์กซิยาล ดีพอไหม และ กรีนวู้ด ยังไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่ามีดีพอ พวกเขาสามารถเล่นและพวกเขาจะดียิ่งขึ้นอีก

"สามประสานแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ยังอยู่เหนือกว่า แต่มันน่าตื่นเต้นสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ถ้าคุณเชื่อในนักเตะหนุ่มและให้โอกาสพวกเขาลงสนาม คุณจะประหลาดใจกับสิ่งที่คุณได้รับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด