:::     :::

บิ๊กเสือใต้ย้ำยังโฟกัสแค่เกมรับมือเชลซี

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทีมเสือใต้ยังไม่มองข้ามเกมรับมือ เชลซี ในรอบ 16 ทีมนัดสอง แม้ว่าจะบุกยิงสลุตทีมสิงห์น้ำเงินในเกมแรกมาด้วยสกอร์ 3-0 ก็ตาม ก่อนจะคิดถึงคู่ปรับในรอบ 8 ทีมต่อไป

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิคพร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงอย่าง คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬามองทิศทางเดียวกันว่าทีมเสือใต้ยังคงโฟกัสกับเกมรับมือ เชลซี ในรอบ 16 ทีมนัดสอง แม้ว่าจะบุกขย่มทีมสิงห์น้ำเงินในเกมแรกมาขาดลอย 3-0 แล้วก็ตาม แต่พวกเขายังไม่ประมาททีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แน่นอน ก่อนจะคิดถึงคู่ปรับในรอบ 8 ทีมที่มีโอกาสพบผู้ชนะระหว่าง บาร์เซโลน่า ของสเปน กับ นาโปลี จากอิตาลี 

'เราจะทำสิ่งต่างๆเป็นขั้นเป็นตอนและงานต่อไปของเราก่อนหน้าเรื่องอื่นคือ เชลซี' ไฮเนอร์ กล่าว 'โปรแกรมแข่งขันนี้เป็นสิ่งที่เราต้องโฟกัสทั้งหมด ทีมของโค้ช ฮันซี่ ฟลิค เล่นฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยมในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและตอนนี้ถึงเวลาที่จะนำรูปแบบนั้นมาสู่เกมกับ เชลซี' 

ขณะที่ คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของทีมเสือใต้กล่างเพิ่มเติมว่า 'ผมไม่ต้องการจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคู่แข่งที่เป็นไปได้ในรอบควอร์เตอร์ไฟนัล เพราะเรายังไม่ได้ไปถึงตรงนั้น สิ่งแรกที่้ต้องทำตอนนี้คือปล่อยให้ทีมพักฟื้นเตรียมตัวสำหรับการลงเล่นเกมสองของรอบ 16 ทีมที่ อัลลีอันซ์ อารีน่า กับ เชลซี และเดินหน้าต่อไปจากตรงนั้น'

'เราควรจะไปทีละขั้นตอนเหมือนที่เราเคยทำในปี 2013 และเราควรทำมันอย่างสงบ แม้ผมจะรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจมากหลังการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ตอนนี้โฟกัสไปที่ เชลซี จากนั้นเราจะเห็นกัน แต่แน่นอนในรอบรองชนะเลิศจะมีคู่ปรับที่แข็งแกร่งมากรออยู่'

ส่วน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเปิดเผยว่า 'ผมคิดว่าเราทุกคนทำได้ดีเพื่อมุ่งความสนใจไปที่ภารกิจต่อไปของเรา นั่นคือ เชลซี นั่นเป็นอุปสรรคที่เราต้องเคลียร์แล้วเราจะจัดการกับทีมที่ผ่านเข้ามา ความจริงที่ว่านั่นจะไม่ใช่งานที่ง่ายเป็นเรื่องชัดเจนอยู่แล้ว สำหรับพวกเราตอนนี้เกี่ยวกับ เชลซี เท่านั้น เราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมนี้และเราจะไม่ประมาทพวกเขาแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด