:::     :::

เซเตียนคุยนำทีมคว้าแชมป์ชปล.ไม่น่ายาก

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวหลังทราบผลงานจับสลากแชมเปี้ยนส์ลีกว่าการนำทัพอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ไม่น่าจะเป็นงานยากสำหรับเขา

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า แถลงข่าวก่อนเกมเยือน เรอัล บายาโดลิด บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้แสดงความคิดเห็นหลังการจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและทราบเส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทำให้เทรนเนอร์วัย 61 ปีมั่นใจว่าการนำทัพอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้ไม่น่าจะเป็นงานยาก ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ยังมีคิวรับมือ นาโปลี ในรอบ 16 ทีมนัดสองหลังเสมอกันในเกมแรกที่เมืองเนเปิ้ลส์ 1-1 ซึ่งผู้ชนะของคู่นี้จะโคจรเข้าไปชนกับผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค ของเยอรมัน กับ เชลซี ของอังกฤษในรอบควอร์เตอร์ไฟนัล 

'มันเป็นเรื่องดีที่จะรู้ว่าคู่แข่งของเราที่กำลังจะมาถึง แต่ก่อนอื่นเราต้องโฟกัสไปที่การเอาชนะ นาโปลี เราจะเล่นในบ้าน ซึ่งยุติธรรมดี หลังจาก ลา ลีกา เราจะมีเวลาพัก 2-3 วัน จากนั้นเราจะกลับไปทำงานอีกครั้งและเป็นไปได้ที่จะลงเตะอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมตัวสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก หากถามว่าผมเห็นพวกเขาจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่? แน่นอนที่สุด'

'ผมหวังว่าเราจะได้เล่นกับ นาโปลี กับแฟนๆ แต่มันเป็นสิ่งที่มันเป็นและเราไม่สามารถบ่นอะไรได้'

'การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกดูเหมือนจะไม่ยากสำหรับผม' เซเตียน คุย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด