:::     :::

ซาเน็ตติเคารพคู่แข่งทุกทีมพร้อมย้ำต้องเตรียมตัวให้ดีสุด

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน แสดงความเคารพต่อคู่ต่อสู้ทุกทีมบนเวทียูโรปาลีกพร้อมเน้นย้ำว่าทีมเนรัซซูร์รี่จะต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน กล่าวถึงผลการจับสลากประกบคู่ชนรอบ 8 ทีมและทราบเส้นทางจนถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกซีซั่นนี้ว่าทีมเนรัซซูร์รี่เคารพต่อคู่แข่งทุกทีมและยืนยันว่าจะต้องเตรียมพร้อมให้ดีสุดเท่าที่สามารถทำได้ในการลงเล่นแบบทัวร์นาเมนต์ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ จากการให้สัมภาษณ์'อินเตอร์ ทีวี'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อินเตอร์ มิลาน มีคิวลงเตะรอบ 16 ทีมกับ เคตาเฟ่ และมีโปรแกรมชนกับผู้ชนะระหว่าง เลเวอร์คูเซ่น ของเยอรมัน กับ เรนเจอร์ส เอฟซี ของสกอตแลนด์ในรอบ 8 ทีม จากนั้นจะเข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบกับผู้ชนะของ โวล์ฟสบวร์ก ของเยอรมัน กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ ของยูเครน หรือ แฟร้งค์เฟิร์ต ของเยอรมัน กับ บาเซิ่ล ของสวิตเซอร์แลนด์ 

'ผมคิดว่าทุกทีมต่างเป็นคู่ปรับที่ยากในการเผชิญหน้านับจากจุดนี้เป็นต้นไปและด้วยเหตุนี้เราจึงต้องเตรียมพร้อมให้ดีสุดเท่าที่เราสามารถทำได้ โดยแสดงความเคารพคู่ต่อสู้ทุกทีม'

ซาเน็ตติ ยังย้ำว่าทีมเนรัซซูร์รี่ยังต้องฝ่าด่านคู่ปรับยากอย่าง เคตาเฟ่ ในรอบ 16 ทีมก่อนจะคิดถึงการเผชิญหน้ากับผู้ชนะระหว่าง เลเวอร์คูเซ่น กับ เรนเจอร์ส เอฟซี ในรอบควอร์เตอร์ไฟนัล 

'พวกเขาทั้งสองทีมต่างเป็นคู่แข่งที่เราเคยพบมาแล้วหลายครั้งในอดีต แต่ก่อนอื่นเราต้องผ่านเข้ารอบก่อน เรายังมีเกมที่ยากมากกับ เคตาเฟ่ รอพวกเราอยู่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด