:::     :::

ทูเคิ่ลหวังนำเปแอสเชฟาดสองแชมป์ก่อนดวลอตาลันต้า

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันตั้งเป้านำ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์บอลถ้วยในประเทศอีกสองรายการก่อนการเผชิญหน้ากับ อตาลันต้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมที่ประเทศโปรตุเกส

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กล่าวถึงผลการจับสลากประกบคู่ชนรอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับ อตาลันต้า ว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในการเล่นแบบนัดเดียวน็อก แต่ก่อนถึงขั้นตอนนั้น เปแอสเช จะต้องโฟกัสไปที่นัดชิงชนะเลิศสองรายการสำคัญกับ แซงต์ เอเตียน ในศึก เฟร้นช์ คัพ และ ลียง ใน เฟร้นช์ ลีก คัพ จากนั้นค่อยโฟกัสถึงทัวร์นาเมนต์ที่โปรตุเกส 

'ทุกทีมที่เหลืออยู่ในการแข่งขันต่างมีคุณภาพที่จะคว้าแชมป์' ทูเคิ่ล กล่าวกับ 'เปแอสเช ทีวี'

'มีเพียง 3 เกมที่จะลงเล่นและเราจะเผชิญหน้ากับ อตาลันต้า ในแมตช์เดียวน็อก ใน 90 นาที ทุกอย่างเป็นไปได้'

'อตาลันต้า เป็นทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก, เล่นเกมรุกแข็งแกร่งดุดันมาก พวกเขาเล่นทุกครั้งเพื่อทำประตูจำนวนมากและพวกเขาทำได้ดีในการเล่นแบบตัวต่อตัวในทุกพื้นที่ของสนาม'

'มันเป็นวิธีการเล่นที่น่าตื่นเต้นและผมสนุกที่ได้ดูพวกเขาเล่น ความท้าทายของเราคือการเตรียมพร้อมสำหรับมันและเตรียมความพร้อมอย่างจริงจัง มันจะเป็นเกมที่น่าอึดอัดและเป็นเกมที่ยากมาก'

'แต่เราจะอยู่ที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือการเตรียมตัวสำหรับการลงเล่นเกมชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยสองรายการ การเตรียมตัวดีที่สุดคือการไปถึงโปรตุเกสพร้อมโทรฟี่แชมป์สองรายการ'

'ตอนนี้เราต้องคิดเกี่ยวกับการแข่งขันกับ แซงต์ เอเตียน เท่านั้นและเกี่ยวกับการแข่งขันกับ ลียง ก่อนจะคิดถึงการแข่งขันรอบควอเตอร์ไฟนัลกับ อตาลันต้า นั่นคือ 3 ขั้นตอน' เทรนเนอร์ชาวเยอรมันกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด