:::     :::

วราเบลมองแง่ดีอาจทำข้อตกลงกับเฮนรี่ก่อนเส้นตาย

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เหลือเวลาอีกไม่ถึงสัปดาห์ในการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีที่เซ็น แฟรนไชส์ แท็ก ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

ไมค์ วราเบล เฮดโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยว่าการทำข้อตกลงระยะยาวกับรันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ ต้องอดทนและมีความเป็นส่วนตัว แม้ว่าจะเหลือเวลาไม่ถึงสัปดาห์ก่อนถึงเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เฮนรี่ เซ็นแท็กมูลค่า 10.278 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไททั่นส์ ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการการันตีว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะไม่พลาดการเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่ง จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของเทนเนสซี่ยืนยันก่อนหน้านี้ว่าทีมกำลังพยายามทำข้อตกลงระยะยาวกับ เดอร์ริค แม้ว่าจะเหลือเวลาอีกไม่มากนักก็ตาม 


'เดอร์ริค เซ็นแฟรนไชส์ของเขา เขาอยู่ภายใต้สัญญา' วราเบล กล่าวถึง เฮนรี่ 'ผมรู้ว่า จอน (โรบินสัน) และ (รองประธานฝ่ายบริหารฟุตบอล) วิน มารีโน่ ติดต่อกับตัวแทนของเขา การมีส่วนเกี่ยวข้องกับเอ็นเอฟแอลมานานหลายปี การทำข้อตกลงเป็นเรื่องของความอดทน หวังว่าจะทำให้พวกเขามีความเป็นส่วนตัวและเป็นความลับ ดังนั้นผมจะพยายามเคารพเรื่องนั้นและเข้าใจว่าเรารัก เดอร์ริค และเขาเข้าใจถึงความสำคัญของเขาในทีมฟุตบอลของเรา ขอย้ำอีกครั้ง ความเป็นผู้นำของเขาที่เพิ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกำลังรอคอย ผมรู้ว่าทีมของเรากำลังมองหาสิ่งที่มากขึ้นในปีนี้'

เฮนรี่ แบกทีมบุกของ ไททั่นส์ ในซีซั่น 2019 เขาถือบอลวิ่ง 1,540 หลามากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล ทำ 16 ทัชดาวน์จากการถือบอล 303 ครั้ง เขายังถือบอลวิ่งอีก 446 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในการเล่น 3 เกมช่วง 'โพสต์ซีซั่น' จนเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด