:::     :::

จากัวร์สลดจำนวนแฟนเข้าชมเกมเหลือ25เปอร์เซ็นต์

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สังเวียน 'ทีไอเอเอ แบงค์ ฟิลด์' ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะรองรับแฟนๆเข้าชมเกมเหลือเพียง 25 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนามจากราว 67,000 คนจะเหลือไม่ถึง 15,000 คน

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ประกาศแผนรองรับสำหรับการแข่งขันซีซั่น 2020 ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ในสนามเหย้าด้วยการเปิดรับแฟนๆเข้าชมเกมเพียง 25 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม 'ทีไอเอเอ แบงค์ ฟิลด์'และทุกคนต้องสวมหน้ากากป้องกันด้วย ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า จากัวร์ส ส่งรายละเอียดของมาตรการและรายละเอียดต่างๆในอีเมลถึงผู้ถือตั๋วประจำฤดูกาลโดยคาดว่าจะลดความจุของสนาม 'ทีไอเอเอ แบงค์ ฟิลด์'ในซีซั่น 2020 เพียง 25 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทาของหน่วยงานของรัฐและท้องถิ่นในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ ซึ่งแฟนๆที่เข้าชมเกมในสนามจะต้องสวมหน้ากากอนามัยปกป้องตัวเองด้วย 


'เมื่อฤดูกาลเริ่มต้น ความสามารถในการเพิ่มความจุของสนามในอนาคตขึ้นอยู่กับการพัฒนาเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย' แถลงการณ์ของ จากัวร์ส ระบุ

จากัวร์ส ยังเสนอต่อผู้ถือตั๋วฤดูกาลว่าจะได้รับเครดิตหรือการชำระเงินคืนเต็มจำนวนหากแฟนๆร้องขอ แต่แฟนๆสามารถใช้เครดิตดังกล่าวสำหรับการซื้อตั๋วในซีซั่นนี้หรือฤดูกาล 2021 

ก่อนหน้านี้ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นทีมแรกที่ประกาศแผนลดความจุสนาม 'เอ็มแอนด์ที แบงค์ สเตเดี้ยม'ในซีซั่น 2020 ซึ่งจะมีแฟนๆเข้าชมเกมในสนามต่ำกว่า 14,000 คน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด