:::     :::

ราชันจ่อแชมป์ซัดอลาเบส2-0ทิ้งบาร์ซ่า4แต้ม

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด จ่อคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้มากยิ่งขึ้นหลังเปิดบ้านชนะ อลาเบส 2-0 พร้อมทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า 4 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขัน 3 นัด

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เรอัล มาดริด 2 - อลาเบส 0

สนาม : เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ 

เรอัล มาดริด ไม่มี เซร์คิโอ รามอส กับ ดาเนียล การ์บาฆาล ที่ติดโทษแบน แนวรุกนำโดย คาริม เบนเซม่า ขณะที่ อลาเบส วาง โฆเซลู เป็นหน้าเป้า 

เริ่มเกมมาเพียง 11 นาที เรอัล มาดริด ได้จุดโทษจากจังหวะลุยขึ้นทางซ้ายของ แฟร์กล็อง เมนดี้ ก่อนโดนเสียบทำฟาวล์ตรงก่ำกึ่งว่าบนเส้น แต่ผู้ตัดสินก็เป่าให้ก่อนเป็น คาริม เบนเซม่า รับหน้าที่ยิงเข้าไปพลาด มาดริด นำ 1-0

อีก 5 นาทีถัดมา ทีมเยือนตอบโต้บ้างจากฟรีคิกที่ ลูคัส เปเรซ เปิดไปถึง โฆเซลู ได้โขกในเขตโทษ แต่บอลก็โด่งข้ามคาน 

นาที 35 อลาเบส ได้ลุ้นจากจังหวะลุยทางกราบซ้ายของ โอลิเวอร์ เบิร์ค ก่อนเปิดย้อนไปให้ โฆเซลู ได้ล้มตัวจริงระยะ 12 หลา แต่วางยืนไม่ดีทำให้ยิงลอยหลุดเป้าหมายไปไกล จากนั้นจบครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 50 เรอัล มาดริด หนีเป็น 2-0 จากจังหวะหลุดของ คาริม เบนเซม่า ก่อนป้ายให้ มาร์โก อาเซนซิโอ้ จับแล้วยิงจ่อๆ เข้าไป ผู้ตัดสินสัญญาวีเออาร์ว่าล้ำหน้าหรือไม่ก่อนยืนยันให้เป็นประตู

เรอัล มาดริด เกือบได้เพิ่มในนาที 58 จากจังหวะลุยของ อาเซนซิโอ้ ก่อนเปิดให้ เบนเซม่า จับแล้วยิงในเขตโทษ ทว่า โรเบร์โต้ ฆีเมเนซ ซูเปอร์เซฟช่วย อลาเบส เอาไว้

อลาเบส เกือบได้สุดๆ ในนาที 61 หลุยส์ รีโอฆา ตัดบอลได้ก่อนไหลให้ โฆเซลู ยิงด้วยซ้ายเต็มข้อในเขตโทษ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ต้องออกแรงเซฟหวุดหวิด 

ท้ายเกม มาดริด ได้ลุ้นอีกในนาที 75 จากจังหวะที่ วินิซิอุส จ่ายให้รุ่นน้องร่วมชาติ โรดริโก้ ยิงด้วยขวามุมแคบ ทว่าติดเซฟของ โรเบร์โต้ ฆีเมเนซ

จากนั้นจบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านชนะ อลาเบส 2-0 ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า 4 คะแนนอีกครั้ง โอกาสคว้าแชมป์มีสูงมากกับโปรแกรมที่เหลืออีกเพียง 3 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ลูกัส บาซเกซ, เอแดร์ มิลิเตา, ราฟาแอล วาราน, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, โทนี่ โครส  - มาร์โก อาเซนซิโอ้, คาริม เบนเซม่า, โรดริโก้

อลาเบส : โรเบร์โต้ ฆิมิเนซ - ชิโม่ นาบาร์โร่, โรดริโก้ เอลี่, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย, อาเดรียน มาริน - โอลิเวอร์ เบิร์ก,  บิคตอร์ กามาราซ่า, ลูโบเมียร์ เฟจ์ซ่า, เอ็ดการ์ เมนเดซ - ลูกัส เปเรซ, โฆเซลู 

ผู้ตัดสิน : เฆซุส คิล มานซาโน่ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})