:::     :::

คล็อปป์หาแนวทางให้'เฮนโด้'ได้ชูถ้วย

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันกำลังหาทางออกเพื่อให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกฉลองร่วมกับเพื่อนร่วมทีมหลังได้รับบาดเจ็บต้องปิดเทอมในฤดูกาลนี้

คล็อปป์ ยืนยันว่า เฮนโด้ จะไม่สามารถช่วยทีมได้ 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาลหลังได้รับบาดเจ็บจากเกมชนะ ไบรท์ตัน 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่ากองกลางชาวอังกฤษจะได้ชูถ้วยแน่นอนเพียงแต่ต้องหาวิธีการที่เหมาะสม 

"เรารู้ตั้งแต่เมื่อวานว่าอาการบาดเจ็บร้ายแรงอย่างที่เราคาดคิด ถือว่าโล่งใจมากทีเดียวเพราะเมื่อดูจากสิ่งที่เขาเล่นมาหลายปีหลัง เขาสมควรได้อยู่ในโมเมนต์สำคัญนี้" คล็อปป์ กล่าว

"แต่ชีวิตก็เป็นแบบนี้ หากว่าเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดก็คงต้องอยู่ในโรงพยาบาลอะไรประมาณนั้น ดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยาก (สำหรับการชูถ้วย)"

"แต่เขาไม่ต้องผ่าตัด ไม่ถึงขั้นต้องผ่าตัด แต่ต้องเริ่มทำกายภาพเพื่อฟื้นฟูในทันที เขาจะโอเคในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าและฝึกซ้อมได้อีกครั้ง รวมถึงเล่นได้อีกครั้ง"

"เราจะหาทางออกเพื่อเป็นการเคารพต่อสิ่งที่เขาทำมา ขณะเดียวกัน ผู้เล่นคนอื่นก็ต้องการให้เขาได้ชูถ้วย ทุกคนต้องการให้เขาอยู่ร่วมด้วยและเป็นสิ่งแรกที่ผมได้ยินหลังจากเราคว้าแชมป์กันได้" กุนซือชาวเยอรมันทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด