:::     :::

ซลาตันโวมิลานแชมป์หากอยู่ค้าแข้งปีหน้า

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าของ เอซี มิลาน คุยโวว่าหากตัวเองอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในปีหน้าจะพาทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้อย่างแน่นอน

หัวหอกวัย 38 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่มาค้าแข้งกับทีมเมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างชัดเจน โดยทำไป 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 13 เกมที่ลงสนาม ซึ่งเจ้าตัวคุยโวว่าหากอยู่กับทีมต่อไปปีหน้า "ปีศาจแดง-ดำ" จะได้แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาครองแน่

"ถ้าพวกเขาเก็บผมไว้กับทีม เราจะได้สคูเด็ตโต้ในปีหน้า" อิบราฮิโมวิช กล่าว "หลังจาก 20 ปี ผมรู้จักร่างกายตัวเอง, ผมคลั่งไคล้ในการฝึกซ้อม, รู้สึกมีชีวิตชีวา, ผมรู้สึกดีขึ้น ทุกคนบอกว่าผมหัวเสียตลอดเวลาซึ่งมันไม่จริง"

"บางทีผมต่อสู้มากจนเกินไปเพราะผมรู้สึกเยี่ยมมากและจากนั้นก็ทำตัวเองเจ็บ ผมกลับมาแต่ยังไม่เต็มร้อยและผมรู้สึกว่าผมยังสามารถดีมากขึ้นกว่านี้ ความลับคือการทุ่มเทอย่างเต็มที่ ผมจะเล่นต่อไปถ้าสามารถสร้างผลการแข่งขันได้ ผมไม่ใช่มัสค็อต ผมจะลงสนามต่อถ้าสร้างความแตกต่างได้"

"ฤดูกาลหน้า? เดี๋ยวจะได้รู้กัน, เรายังเหลือสัญญาอีก 3 สัปดาห์ ยังไม่มีใครพูดกับผมที่มิลาน ไม่มีใครรู้อะไรในตอนนี้ เราลงเล่นและจบอย่างดีที่สุดที่ทำได้และจากนั้นมาดูกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด