:::     :::

เป๊ปมองชปล.รอบ-ต่อ-รอบห้ามประมาทมาดริด

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
1,871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความเห็นถึงการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบรองฯ ชปล.ซึ่งพวกเขามีโอกาสดวล บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดนั้นคือการไม่ให้เกียรติคู่แข่ง โดยเฉพาะรอบ 16 ทีม ยังหาข้อสรุปกับ เรอัล มาดริด ไม่ได้เลย

ซิตี้ ยังอยู่ในรอบ 16 ทีม นัดสอง หลังจากชนะ 'ราชันชุดขาว' ถึงซานติอาโก เบร์นาเบว 2-1 เมื่อ มี.ค.โดยเตรียมเตะนัดสองต้น ส.ค.ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 

ทั้งนี้เส้นทางของ ซิตี้ หากผ่าน มาดริด ไปได้จะพบผู้ชนะระหว่าง ยูเวนตุส หรือ ลียง ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ขณะที่รอบตัดเชือกค่ายที่รออยู่อาจเป็น บาร์เซโลน่า หรือ นาโปลี หรือ เชลซี หรือ บาเยิร์น มิวนิค

สื่อมวลชนพยายามยุเรื่องบิ๊กแมตช์รอบรองฯ แต่เทรนเนอร์สแปนิชของมองนัด-ต่อ-นัด   "บางทีในสโมสรเรานี้อาจไม่มีใครทราบความร้ายกาจของ เรอัล มาดริด ได้ดีไปกว่าผมแล้ว ส่วนตัวทราบขีดความสามารถว่าพวกเขาสารพัดพิษแค่ไหน" เป๊ป แสดงความเห็น


"ผมมีโอกาสดูการจับสลากที่ทำไปเมื่อวันศุกร์ จากนั้นก็เตรียมเตะสุดสัปดาห์ ต่อด้วย อาร์เซน่อล แต่เกมพบ มาดริด คงเป็นแมตช์ซึ่งตัวเองฝังไว้ในหัวและในใจ" 

"หากเราคิดว่าตัวเองเข้าสู่รอบต่อไปแล้ว ราชันแห่งรายการนี้ เรอัล มาดริด ก็จะดัดหลังถีบเราร่วง"

"การได้เล่นที่รังเหย้าไม่ถือเป็นความได้เปรียบเลย มันคือรอบน็อคเอาต์เตะสองเกม - นัดหนึ่งฐานะทีมเหย้า อีกเกมเล่นเยือน"  เทรนเนอร์วัย 49 ปีทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด