:::     :::

เต็ตเตย์ปวดใจต้องร่วงเตร็ดเตร่ลีกรอง

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ เต็ตเตย์ กองกลาง นอริช ซิตี้ ผิดหวังกับการตีตั๋วขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ว่าดันเป็นแบบชั่วคราว ไม่สามารถค้างคืนตลอดไปหลังจากพ่าย เวสต์แฮม 0-4 ตกชั้นอย่างเป็นทางการ

'นกขมิ้นสีเหลือง' โดนขุดสถิติว่าไม่ถูกโฉลกเมื่ออยู่ลีกสูงสุดเพราะเมื่อขึ้นมาเล่น 5 ครั้งหลังสุด ก็ร่วงในซีซั่นถัดไปทันทีตลอดห้ารอบ 

"ผมขมปากเลยจะพูดอะไรจากนี้ เกมที่ผ่านมาถือว่ายาก ก็พยายามลงไปแข่งแบบคิดบวก แต่เมื่อไม่สามารถทำสิ่งที่ควรทำได้บนสนามแข่งก็ต้องโดนลงโทษ" การให้สัมภาษณ์ 'บีที สปอร์ต' 

กัปตันขมปาก

"4 ประตูที่เสียไปไม่สมควรเลย เราป้องกันหลวมแบบนั้นไม่ได้ เจ็บปวดๆเหลือเกิน อุตส่าห์พยายามมาตลอดฤดูกาลแต่ช่วงท้ายไม่มีเรื่องดีเหลือ ดังนั้นมันจึงยากที่จะทำใจลงสนามแต่ละเกม" 

"สโมสรแห่งนี้ไม่ใช่ทีมที่ใช้เงินแก้ปัญหา ซื้อตัวพร้อมใช้ได้เลย ดังนั้นเมื่อเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ปลุกปั้นมามันต้องเล่นด้วยความสม่ำเสมอกว่านี้" 

"มีบางช่วงคิดว่ากลับสู่เกมได้ แต่ใจไม่สู้พอ ขาดบุคลิกภาพผู้ชนะ - มันคือการเดินทางอันแสนยากเย็นในฤดูกาลนี้ จริงอยู่เราอาจเป็นกลุ่มแข้งอายุน้อยก็ถือว่าตกชั้นวันนี้คือเสริมประสบการณ์" 

ทั้งนี้ นอริช ทีมแตกแน่นอนคนหนุ่มอย่าง แม็กซ์ อารอนส์, เบน ก็อดฟรี่ย์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย หรือ ท็อคค์ แคนต์เวลล์ คงโดนขายกิน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด