:::     :::

ผู้ว่ารัฐนิวเจอร์ซี่ย์เผยผู้เล่นไจแอนท์ส,เจ็ตส์ไม่ต้องกักตัว

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล เมอร์ฟี่ย์ ผู้ว่าการรัฐ นิว เจอร์ซี่ย์ เปิิดเผยว่าผู้เล่นของแฟรนไชส์ดัง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่เดินทางมาจากต่างรัฐไม่ต้องกักตัว 14 วันตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ'โควิด-19'

ฟิล เมอร์ฟี่ย์ ผู้ว่าการรัฐ นิว เจอร์ซี่ย์ ยืนยันว่าผู้เล่นที่กำลังเดินทางเข้าสู่รัฐทั้ง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไม่จำเป็นต้องกักตัวก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก 'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมอร์ฟี่ย์ เปิดเผยถึงมาตรการกักตัวของรัฐ นิว เจอร์ซี่ย์ ที่กำหนดให้บุคคลที่เดินทางมาจากบางรัฐที่มีตัวเลขกาแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'สูงจะต้องกักตัว 14 วัน แต่อาจมีการปลดล็อกในบางกรณีโดยเฉพาะกับทีมกีฬาอาชีพที่สามารถเดินทางเข้าแคมป์ฝึกซ้อมโดยไม่ต้องกักตัวตามมาตรการของรัฐ ทั้ง ไจแอนท์ส (อีสต์ รัทเธอร์ฟอร์ด) และ เจ็ตส์ (ฟลอแรม พาร์ค) ซึ่งผู้เล่นทั้งสองทีมจะเข้า'เทรนนิ่งแคมป์'ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ 


'เราน่าจะเป็นไปได้ โดยไม่ต้องมีอุปสรรคนี้ ผมแน่ใจว่าเราอาจต้องการทำสิ่งนี้และมากกว่าหนึ่งอย่าง การทดสอบการติดเชื้อไวรัสจะมีขึ้นเมื่อพวกเขามาถึงที่นี่' เมอร์ฟี่ย์ เผย 'หรือขอให้พวกเขานำมันติดตัวขณะที่พวกเขากำลังออกจากที่ใดก็ตามจากรัฐที่พวกเขาอยู่ นั่นเป็นมาตรฐานขั้นต่ำสุด เราพร้อมกับ นิวยอร์ค และ คอนเน็กติกัต ได้สอบถามว่าพวกเขามาจากรัฐที่มีการแพร่ระบาดสูง พวกเขาต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันและรับการทดสอบ แต่การกักตัว 14 วันไม่สามารถทำได้ในตารางของเอ็นเอฟแอล' 

'ดังนั้นอย่างน้อยการทดสอบการติดเชื้อจะต้องอยู่ที่นั่นและผมคิดว่าภ้าใครมีอาการหรือพวกเขามีผลทดสอบเป็นบวก ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่ขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางมา'

เมอร์ฟี่ย์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าลีกเอ็นเอฟแอลและรัฐบาลกำลังจะตัดสินใจร่วมกันว่าทีมจะลงเล่นโดยไม่มีแฟนๆเข้าชมเกมหรือจะลดจำนวนความจุสนามแข่งขันตามความเหมาะสมสำหรับซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด