:::     :::

มาโฮมส์หวังสร้างความทรงจำพิเศษกับชีฟส์

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ รีด เฮดโค้ชวัย 62 ปีกับ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี จะร่วมกันสร้างความยิ่งใหญ่แก่องค์กร แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ร่วมกันอีกนานหลายปี

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวดังของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มองไปในอนาคตในการทำงานร่วมกับเฮดโค้ช แอนดี้ รีด โดยหวังสร้างความทรงจำพิเศษกับทีมหลังการสร้างความยืดหยุ่นในสัญญาซึ่งสามารถทำให้ทีมหัวหน้าเผ่าสามารถเก็บรักษาผู้เล่นชั้นดีอยู่รอบข้างเขาเพื่อร่วมกันนำความสำเร็จสู่องค์กรต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ ทำข้อตกลง 10 ปี มูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงต้นสัปดาห์ เมื่อรวมกับสัญญารุคกี้อีก 2 ซีซั่นจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีอยู่กับทีมหัวหน้าเผ่านานถึง 12 ปี มูลค่ารวม 503 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่การทำข้อตกลงดังกล่าวมีความยืดหยุ่นเพื่อช่วยให้ทีมสามารถเก็บอาวุธรอบข้างอยู่กับเขาต่อไปด้วย 

'ผมหมายความว่า ผู้ชายคนนั้นสามารถทำอะไรบ้าง เขายังคงเดินทางไปที่นั่นตอนตี 4 และทำสิ่งเดียวกันกับที่เขาทำซึ่งทำให้เขาอยู่ที่นั่น' มาโฮมส์ กล่าวถึงเฮดโค้ชชีฟส์ 'ผมได้คุยกับเขา เขาบอกว่าเขาไม่ได้ตื่นตัวน้อยลงเลย เขารู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตข้างหน้า ผมยืนยันกับคุณว่าเขายังคงคิดถึงเรื่องต่างๆ, แผนการเล่นต่างๆทุกวัน'


ชีฟส์ มีสองฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ มาโฮมส์ ฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ซึ่งนำทัพหัวหน้าเผ่าคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกในรอบ 50 ปี ซีซั่นที่ผ่านมา เขานำทีมทำเฉลี่ย 31.8 คะแนนต่อเกม ทำ 76 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 31 เกมแรกในอาชีพเป็นผลงานดีสุดตลอดกาล

มาโฮมส์ ยังประสบความสำเร็จส่วนตัวฐานะเอ็มวีพีซีซั่น 2018 ก่อนคว้ารางวัลเอ็มวีพีจาก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการปลุกปั้นของเฮดโค้ช รีด และทีมสตาฟฟ์ของเขา รวมถึงเพื่อนร่วมทีมที่มีส่วนเกื้อหนุนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีด้วย


'ผมคิดว่านั่นเป็นการสรรเสริญถึงโค้ชและพวกเขาเล่นกับจุดแข็งของผู้เล่นของพวกเขา และผมคิดว่าโค้ช รีด ทำงานนั้นอย่างยอดเยี่ยม ในการเล่นกับจุดแข็งของพวกเราทุกคน ไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น แต่ (เทรวิส) เคลซี่ และ ทายรีก (ฮิลล์) และ แซมมี่ (วัตกิ้นส์) และผู้เล่นเหล่านั้นทั้งหมด เขาเล่นกับจุดแข็งของเราและถ้าคุณมองทั่วทั้งลีก มันไม่ใช่ทุกทีมบุกจะเป็นเหมือนกัน คุณเห็นทีมบุกของ บัลติมอร์ คุณเห็นทีมบุกอย่างเรา คุณเห็น ซาน ฟรานซิสโก ทีมบุกเหล่านี้ต่างเล่นกับจุดแข็งของผู้เล่นของพวกเขาและผมรู้สึกว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงเห็นความสำเร็จที่ทีมบุกเกิดขึ้นช้า'

'ผมรู้ว่าทีมที่ผมอยู่เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงประสบความสำเร็จอย่างที่เรามี ผมหมายถึงเรามีผู้เล่นชั้นยอดมากมายอยู่รอบตัวผมและเราได้สร้างวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมแค่ตื่นเต้นที่มีความยืดหยุ่นในสัญญาของผมเพื่อให้สามารถเก็บรักษาคนเหล่านั้นไว้รอบตัวผมและพยายามสร้างบางสิ่งบางอย่างและพยายามทำสิ่งพิเศษ คุณต้องการให้ความทรงจำเหล่านั้นเป็นสิ่งถูกต้องและคุณมีคนที่ใช่อยู่รอบตัวคุณตลอดเวลา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด