:::     :::

เจ้าของคาร์ดินาลส์มีผลทดสอบไวรัสเป็นบวก

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของและประธานทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มีผลทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก แต่อาการดีขึ้นและคาดว่าจะออกจากโรงพยาบาลในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของและประธานทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'เป็นบวก แต่คาดว่านักธุรกิจวัย 55 ปีจะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บิดวิลล์ กำลังรักษาตัวในโรงพยาบาลหลังมีผลการทดสอบเชื้อไวรัสเป็นบวก แต่อาการดีขึ้นตามลำดับและคาดการณ์ว่าเจ้าของทีมคาร์ดินาลส์จะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 


บิดวิลล์ ใช้เวลาหลายสัปดาห์อยู่ที่บริเวณชายฝั่งตะวันออกและเชื่อว่าเขาติดเชื้อไวรัสมรณะขณะอยู่ที่นั่น ส่วน คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่า บิดวิลล์ ทำงานได้จากระยะไกลเนื่องจากศูนย์ฝึกซ้อมของทีมปิดทำงานมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสและยืนยันว่าเจ้าของทีมวัย 55 ปีไม่ได้ติดต่อหรือสัมผัสใดๆกับโค้ช, ผู้เล่น และสตาฟฟ์ฟุตบอลส่วนอื่น

คาร์ดินาลส์ เป็นองค์กรแรกของเอ็นเอฟแอลที่บริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐให้กองทุนสงเคราะห์ 'AZ Coronavirus Relief Fund'เพื่อร่วมต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะและทีมยังช่วยเหลือด้วยการเปิดให้ใช้งาน 'สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม' สำหรับเป็นโรงพยาบาลสนามต่อสู้กับไวรัส'โควิด-19' ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด