:::     :::

อีเกิ้ลส์ลงโทษทางวินัย'แจ็คสัน'กรณีโพสต์เหยียดเชื้อชาติ

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกวัย 33 ปีถูก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ลงโทษทางวินัยกรณีโพสต์เหยียดเชื้อชาติสร้างความแตกแยกในสังคม

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันการลงโทษทางวินัยกับ เดอชอน แจ็คสัน กรณีปีกนอกประสบการณ์แชร์โพสต์เหยียดเชื้อชาติสร้างความขัดแย้งในสังคมบนอินสตาแกรม โดยไม่ตัดชื่อออกจากรอสเตอร์ภายใต้เงื่อนไข ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน โพสต์สร้างความขัดแย้งบนอินสตาแกรมและแชร์เกี่ยวกับคำพูดที่เป็นเท็จของ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ อดีตผู้นำนาซีในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาจนสร้างความผิดหวังให้หลายภาคส่วนโดยเฉพาะลีกเอ็นเอฟแอลและทีมต้นสังกัด อีเกิ้ลส์ นั่นทำให้ปีกนอกวัย 33 ปีต้องกล่าวคำขอโทษต่อสาธารณชนหลายครั้งและต้องพิสูจน์คำพูดด้วยการกระทำเพื่อที่จะได้อยู่กับองค์กรต่อไป


'เรามีการสนทนาที่สร้างสรรค์มากมายในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ไม่เพียงกับ เดอชอน แจ็คสัน เท่านั้น แต่ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆ, สมาชิกขององค์กรและผู้นำในชุมชน' แถลงการณ์ของ อีเกิ้ลส์ ระบุ 'นั่นทำให้เราไปถึงจุดที่เราและเขาพร้อมที่จะทำตามขั้นตอนต่อไป'

ในฟีดอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ของ แจ็คสัน โพสต์ภาพจากหนังสือที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชนชาติยิวว่า '(คนขาว) ยิวจะแบล็คเมล อเมริกา (พวกเขา) จะรีดไถ อเมริกา แผนการของพวกเขาในการครอบงำโลกจะไม่เกิดผลถ้าพวกนิโกรรู้ว่าพวกเขาเป็นใคร' ซึ่ง อีเกิ้ลส์ เห็นข้อความดังกล่าวพร้อมมองว่าเป็นเรื่องน่ารังเกียจ, อันตรายและน่าตกใจอย่างยิ่ง ก่อนที่ปีกนอกวัย 33 ปีจะลบข้อความดังกล่าวและกล่าวคำขอโทษต่อสโมสรหลายครั้งหลังจากนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด