:::     :::

อดีตควอร์เตอร์แบ็กอีเกิ้ลส์เตรียมร่วมงานเร้ดเดอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดอลล์ คันนิ่งแฮม อดีตควอร์เตอร์แบ็กดีกรี'เอ็มวีพี'ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เตรียมทำงานร่วมกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

แรนดอลล์ คันนิ่งแฮม อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วัย 57 ปี เปิดเผยว่าเขารู้สึกยินดีและตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับองค์กร ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คันนิ่งแฮม เคยเล่นกับ อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 1985-1995 หลังเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 ก่อนมาอยู่กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในช่วงปี 1997-1998 ตบท้ายอาชีพกับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในปี 2000 กับ 2001 ตามลำดับ เคยคว้ารางวัลเอ็มวีพีเมื่อปี 1998 ติด'โพร โบวล์' 4 สมัยและ 'ออล-โพร' สองครั้ง 

'ผมยินดีและตื่นเต้นมาก' คันนิ่งแฮม เปิดเผย 'ผมอยู่ในการประชุม (ซูม) กับทีมแล้ว ผมวางแผนที่จะใช้เวลากับผู้เล่นเมื่อมันโอเค ผมได้คุยกับ มาร์คัส มาริโอต้า, เนลสัน อโกลอร์ กลุ่มคนที่น่าทึ่งอย่าง มาร์ค เดวิส และ จอน กรูเด้น ที่รวมตัวกัน'


คันนิ่งแฮม เคยเล่นฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยที่ ยูเอ็นแอลวี และเคยเป็นโค้ชทีมฟุตบอลระดับไฮสคูลใน ลาส เวกัส ราว 2 ซีซั่นเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาทำงานกับลูกสาว วาชตี้ และลูกชาย แรนดอลล์ II ในการแสวงหาความฝันของพวกเขาในโอลิมปิก 

ส่วน มาร์ค เดวิส เจ้าของทีมเร้ดเดอร์สกล่าวว่า 'เขาจะดูแลคนใน ลาส เวกัส, จอน (กรูเด้น) ให้เขาพูดถึงทีมใน ซูม (เร็วๆนี้) และเขาทำได้ดีมากในการเซ็ตขั้นตอนต่างๆให้ทีมใน ลาส เวกัส' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด