:::     :::

ดอร์ทมุนด์ไม่ปล่อยซานโช่หากได้ต่ำกว่า130ล้านยูโร

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
2,986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อจากเยอรมันเชื่อว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่ปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ ออกไปหากว่าได้ค่าตัวต่ำกว่า 130 ล้านยูโร (หรือ 116 ล้านปอนด์)

ปิศาจแดง ตกเป็นข่าวกับปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้มาอยางยาวนาน โดยนักเตะเหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ 2 ปี ซึ่งทางต้นสังกัดพยายามรั้งนักเตะไว้อย่างเต็มและเสนอสัญญาฉบับใหม่ แม้จะมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

โดยในรายงานของ Westdeutsche Allgemeine Zeitung สื่อในเยอมันเผยว่า เสือเหลือง จากเวทีบุนเดสลีกาพร้อมจะรับฟังข้อเสนอแต่ต้องมีเงื่อนไขว่าทีมที่สนใจต้องพร้อมจ่าย 130 ล้านยูโร หรือประมาณ 116 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีปัญหาเรื่องงบประมาณการเงินของสโมสรเพราะโดนเล่นงานจากโควิด-19 อย่างหนักเช่นกัน ซึ่งจากรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ผีแดง เสียหายไปประมาณ 28 ล้านปอนด์ นอกจากนั้นรายได้ไตรมาส 3 ลดลง 18.7 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียง 123.7 ล้านปอนด์ และหนี้สินเพิ่มจาก 124.4 ล้านปอนด์ ไปเป็น 429.1 ล้านปอนด์

หากเป็นไปตามรายงานของสื่อของเยอรมันจริงๆ ถือเป็นปัญหาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่จะดึงแนวรุกวัย 20 ปีมาร่วมทีม ซึ่งปัยจัยสำคัญคงหนีไม่พ้นการเดินหน้าคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเพื่อเพิ่มรายได้ก้อนโตให้กับสโมสร และยังเป็นการเพิ่มราคาให้กับตนเองในการคว้าดาวดังมาเสริมทีมในฤดูกาลต่อไป

สำหรับ ซานโช่ ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2019/20 หลังจากทำไป 22 ประตูจากการลงสนามให้ ดอร์ทมุนด์ และ อังกฤษ รวมกัน 49 เกม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด