:::     :::

คอสต้ายันจังหวะประตูไม่ได้แฮนด์บอล

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันจังหวะทำประตูชัยให้ทีม เอาชนะ เรอัล เบติส 1-0 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาไม่ใช่จังหวะแฮนด์บอลแน่นอน

"ตราหมี" ได้ประตูชัยจากลูกตั้งเตะที่เปิดเข้าเขตโทษที่ คอสต้า ขึ้นโหม่งเข้าประตูไป แต่จากภาพช้าบอลไม่ได้โดนหัวแต่โดนช่วงหัวไหล่เข้าประตู ซึ่ง คอสต้า ก็ยืนยันในเรื่องนี้ว่าไม่ได้แฮนด์บอลอย่างแน่นอน

"มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งถ้าพวกเขามองว่ามันเป็นการล้ำหน้ากับประตูของผม แต่มันไม่ได้โดนแขนของผมแน่, มันชัดเจนที่สุดว่ามันไม่โดนและผมมีความสุข" คอสต้า กล่าวผ่าน โมบีสตาร์

"มันเป็นเกมที่ยากหลังจากใบแดงของ มารีโอ, เป้าหมายของเราคือการจบท็อปโฟร์ ตอนนี้เราทำสำเร็จและเรามีอีกสองเกมที่จะต้องพยายามเก็บชัยชนะและรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้"

"ผมคิดว่ามันเป็นสัญญาณที่ดีที่เราทำประตูได้จากลูกตั้งเตะ, เราควบคุมมันได้ สิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งหลังทำให้มันยากยิ่งขึ้น แต่เรามีโชคอยู่บ้างและได้ชัยชนะ"

"ผมไม่รู้ว่าทำไมเราต้องเจอความยากลำบากแบบนี้เสมอ, แต่เราเจ็บปวดและชนะ, ถ้าเราไม่ได้รับความเจ็บปวดบ้างเราคงรู้สึกไม่ดี ดังนั้นเรามีความสุขและเรามองหาชัยชนะที่มากกว่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด