:::     :::

โรเบิร์ตสันเร้าแข้งหงส์เดินหน้าต่อแม้สะดุด

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เดินหน้าลุยกันต่อแม้ว่าจะสะดุดเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ชวดทำสถิติคว้าชัยชนะรวดสำหรับการลงเล่นที่ แอนฟิลด์ ในซีซั่นนี้จากการทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ หลังจากที่ทีมคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้มาครองก่อนหน้านี้ 

เมื่อนักข่าวถามถึงเรื่องทีมขาดความดุดันในเกมล่าสุดหรือไม่ โรเบิร์ตสัน กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสรว่า "เราทำมันในวันนี้, ใช่, แต่มันเป็นสิ่งแย่สุดที่เราสามารถทำได้"

"หากเราสูญเสียความเหี้ยมเกรียมไป เราคงจะไม่ได้เป็นแชมป์ เราดุดันมาตลอดทั้งฤดูกาล - เมื่อผู้คนคิดว่าเราแผ่วลงไป อย่างเกมกับ แอสตัน วิลล่า, เราก็กลับมาและคว้าชัยชนะในเกมต่อมา"

"เมื่อเราขึ้นนำ 1-0 เราเดินหน้าและทำประตูที่ 2-3-4 นั่นคือเหตุผลที่เราเดินหน้าในช่วงที่เหลือในฤดูกาลนี้ นั่นคือเหตุผลที่คะแนนรวมของเราสูงอย่างมาก เพราะไม่มีใครที่ดุดันเท่าเรา"

"วันนี้เราอาจจะสูญเสียมันไปบ้างและนั่นคือสิ่งแย่ที่สุดที่เราสามารถทำได้เพราะทุกโอกาสที่เราสร้าง เราต้องลองและรับมัน เพราะต้องเดินหน้าลุยเพื่อสกอร์ 2-0 หรือ 3-0 ในครึ่งแรก ซึ่งผมคิดว่าเราจะได้ 3 คะแนน"

"ดังนั้นเราต้องเดินหน้าต่อไป เราจำเป็นต้องสร้างโอกาสและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเข้าเป้าในเกมถัดไปและเกมหลังจากนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด