:::     :::

ซูเนสส์จี้สิงห์ปรับทัศนคติหากหวังท็อป4

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
2,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ พร้อมด้วย ไมกาห์ ริชาร์ดส์ สองคอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ รวมพลังสับทีม เชลซี ที่ปราชัยต่อ เชฟฯ ยูไนเต็ด แบบหมดสภาพว่าทัศนคติการเล่นแย่ติดเก๊ก โดยจี้ไปยังเกมรับว่าไม่ดีพอยืนระยะหากสามารถเล่นได้แค่นี้

'สิงห์บลูส์' รั้งอันดับสามตารางแต่นิ่งที่ 60 แต้ม เปิดโอกาสแก่อันดับสี่ เลสเตอร์ ซึ่งพบ บอร์นมัธ วันนี้ ( 12 ก.ค.) และอันดับห้า แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน ( 13 ก.ค.) หากนัดกันคว้าชัยก็จะกระชากทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกนอกพื้นที่ ชปล.

คนซ้ำต้องล้ม!ตามคอนเซปต์การทำงานของ ซูเนสส์ จึงลากทีม เชลซี มาเผานั่งยางบอกเล่นติดเก๊ก ขาดความทุ่มเท ก็มักมีจุดจบแบบนั้น 

"หากคุณเอาผู้เล่นของทั้งสองทีมมากองรวมกันแล้วคัด 11 ตัวจริง ผมไม่แน่ใจว่าจะมีนักเตะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ติดมาด้วยหรือเปล่า ไร้ข้อกังขาว่าผู้เล่น เชลซี ความสามารถเหนือกว่า - แต่สิ่งที่สร้างความแตกต่างของเกมนี้คืออะไรทราบไหม? ทัศนคติที่ดี ทัศนคติที่ดี และ ทัศนคติที่ดี ยังไงล่ะ" อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล สอนสั่งแข้งพันล้าน 

ซูเนสส์เชียร์ล้างบาง เดอะ บริดจ์

"ถามว่าพวกเขาจะได้ตั๋วไปเล่น ชปล.หรือเปล่า? หากยังมีทัศนคติแบบเกมล่าสุดบอกเลย อีกสามนัดที่เหลือก็คงปิ๋ว" 

"ต้องหาทางแก้ปัญหาการเสียประตูกว่า 49 ลูกในฤดูกาลนี้โดยทันที แต่หากเอาฟอร์มของนักเตะบางคนนัดล่าสุดเป็นตัวตั้งก็คงเปลี่ยนยากหน่อย ส่วนตัวผมคาดหวังว่าฤดูกาลหน้าคงไม่เห็นผู้เล่นบางรายที่ลงสนามแมตช์พ่าย เชฟฯ ยูไนเต็ด 0-3 อีก" 

"เป้าหมายที่สโมสรต้องการเรียกร้องคุณภาพสูงมาก แต่ปัจจุบันเกรดพวกเขาไม่ถึงระดับนั้น ปวกเปียกทั้งสภาพจิตใจ, ร่างกาย ไอ้ชุดที่ใช้วันนี้ต้องระเบิดทิ้ง" 

ด้าน ริชาร์ดส์ ก็ด่าแนวรับ เชลซี ว่ามั่วสุดๆ "คริสเตนเซ่น, ซูม่า, รือดิเกอร์ คงไม่วิจารณ์รายบุคคล เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้ภาพรวมที่ออกมาผลงานไม่ดีพอ"

เชลซี แทบไม่เป็นข่าวกับปราการหลังตัวกลาง มีเพียงตำแหน่งแบ็กซ้ายที่โยง เบน ชิลเวลล์ ของ เลสเตอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด