:::     :::

ฮาแลนด์จ๋อย!ลืมพกบัตรเบ่งเข้าไนท์คลับ

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
1,339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถใช้วลีดัง - มึงรู้เปล่ากูลูกใคร? - เวลาออกไปย่ำราตรีที่บ้านเกิดประเทศนอร์เวย์ได้ เป็นเหตุให้ต้องถูกการ์ดของไนท์คลับเชิญตัวสงบสติอารมณ์นอกประตูเมื่อคืนวันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ดาวยิงวัย 19 ปีได้พักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลหลังจากเตะเกมส่งท้ายไปเมื่อปลายเดือนก่อนแมตช์ถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-0 โดยเจ้าตัวเลือกกลับมาตุภูมิเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ชีวิต 

อายุไม่ถึงอดเข้าเพราะที่นี่นอร์เวย์

ตามประสาคนหนุ่มแหล่งหย่อนใจที่ดีสุดคือไปเบียดตูด ถูนม ในไนท์คลับที่สาวเยอะๆ ทว่าเพชฌฆาต'เสือเหลือง' ไปทำอีท่าไหนหาทราบได้ เมื่อมีฟุตเทจหลุดเจ้าตัวโดนเชิญออกจากร้านโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยมือหนึ่งหยิบสมาร์ทโฟนถ่ายเหตุการณ์ ขณะที่ปากก็ด่าทอเป็นภาษานอร์วีเจี้ยน

อนึ่งสืบทราบมาจากเว็บไซต์ https://sayhitonorway.com ว่าการจะเที่ยวสถานอโคจรในนอร์เวย์ค่อนข้างเข้มงวด บางแห่งต้องอายุ 21 ปีขึ้นไป หรือบางที่ต้อง 23 ปีขึ้นไป ยิ่งหากลืมพกบัตรประชนมาด้วยต้องอดใช้บริการในทุกกรณีต่อให้หน้าคุณแก่เหมือนวัยเกษียณ


เป็นเด็กดีช่วยงานพ่อไปพลางๆ

ก็ได้แต่บอกให้ ฮาแลนด์ ทำใจรออีกสัก 2 ปีค่อยท่องราตรีบ้านเกิดใหม่ยังทัน ระหว่างนี้ก็ช่วยคุณพ่อ อัลฟี่ พกเลื้อยยนต์ไปตัดขอนไม้ที่ขวางทางน้ำอยู่ไปพลางๆรอเวลาซีซั่นใหม่เปิด 18 ก.ย.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด