:::     :::

โยกิชเตรียมตามสมทบนักเก็ตส์หลังฟื้นตัวจากโควิด

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เตรียมเดินทางจากเซอร์เบียเพื่อตามสมทบเพื่อนร่วมทีมที่เมืองออร์แลนโด้หลังหายจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ 'ออล-สตาร์' ของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ คาดหวังว่าจะเดินทางจากบ้านเกิดในเซอร์เบียมาถึงเมืองออร์แลนโด้เพื่อเข้าร่วมทีมในอีก 2-3 วันข้างหน้าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรีสตาร์ทซีซั่นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โยกิช วัย 25 ปีมีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'เป็นบวกตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ได้ทำการทดสอบออกมาเป็นลบต่อเนื่องในช่วงหลังเพื่อเคลียร์ตัวเองสู่การมุ่งหน้าเข้าแคมป์ที่ 'วอลท์ ดิสนี่ย์ เวิลด์' ในเมืองออร์แลนโด้ 


เซนเตอร์ส่วนสูง 7 ฟุต เคยพยายามเดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มีปัญหาในการออกจากประเทศเซอร์เบียและไม่สามารถไปถึงเมืองเดนเวอร์เพื่อออกเดินทางพร้อมเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเป็นขั้นตอนที่เป็นรูปธรรมขององค์กรหลังผู้เล่นคนสำคัญของแฟรนไชส์ติดเชื้อไวรัสมรณะนอกประเทศสหรัฐอเมริกา แต่มีการยืนยันว่าผู้เล่นวัย 25 ปีสุขภาพดีแล้ว

โยกิช ทำเฉลี่ยมากสุดอาชีพ 20.2 คะแนน, 10.2 รีบาวน์ด และ 6.9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 65 เกมกับ นักเก็ตส์ ก่อนฤดูกาลจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด