:::     :::

เฮดโค้ชธันเดอร์เผยโรเบิร์ตสันมีโอกาสคืนคอร์ตครั้งแรกรอบ2ปี

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร โรเบิร์ตสัน การ์ดของ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มีโอกาสหวนคืนคอร์ตครั้งแรกในรอบ 2 ปีสำหรับการรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ช โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เปิดเผยว่า อันเดร โรเบิร์ตสัน การ์ดประสบการณ์วัย 28 ปี มีโอกาสหวนคืนคอร์ตครั้งแรกในรอบ 2 ปีสำหรับการรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังผู้เล่นสร้างความประทับใจในการฝึกซ้อม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โรเบิร์ตสัน เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2017 แต่เขามีอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องในช่วงหลัง ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมครั้งแรกในช่วงเกือบหนึ่งปีและเป็นเวลานานกว่า 2 ปีที่เขาไม่ได้ลงเล่นฐานะตัวจริง ทว่าการ์ดวัย 28 ปีมีโอกาสหวนคืนคอร์ตอีกครั้งในการรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ช่วงปลายเดือนนี้หลังสร้างความประทับใจในการฝึกซ้อม 


'เขาดูดีจริงๆในแง่ของวิธีการที่เขาเคลื่อนไหว' โดโนแวน กล่าวถึงการ์ดวัย 28 ปี 'มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นเขาอยู่ที่นั่น ผมมีความสุขจริงๆกับเขา แต่เหมือนที่เราเคยพูดถึงในอดีต เราจะเห็นว่าเขาสามารถสร้างและพัฒนาที่นี่ได้มากขึ้นในสัปดาห์หน้า แต่เขาจะออกไปที่นั่นวันนี้และเขาจะมีส่วนร่วมในทุกอย่าง'

โรเบิร์ตสัน ทำเฉลี่ย 5 แต้มต่อเกมและ 4.7 รีบาวน์ด ในซีซั่น 2017-2018 เขาเคยออกสตาร์ทต่อเนื่องตั้งแต่ฤดูกาล 2014-2015 หลังจากซีซั่นรุคกี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีความชัดเจนว่าการ์ดวัย 28 ปีจะมีส่วนร่วมกับ ธันเดอร์ มากน้อยเพียงใดในช่วงรีสตาร์ทซีซั่น ก่อนที่เขาจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด