:::     :::

เคอร์รี่มั่นใจวอร์ริเออร์สจะคืนร่างเทพซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวเด่นมั่นใจว่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้งในซีซั่นหน้าหลังทำผลงานเลวร้ายสุดในฤดูกาลนี้

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดังวัย 31 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แสดงความมั่นใจว่าทัพสะพานทองจะกลับมากู้ชื่อในซีซั่น 2020-2021 หลังผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายคนจนทำผลงานเลวร้ายสุดของเอ็นบีเอซีซั่นปัจจุบันด้วยสถิติ 15-50 ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ต์ เบย์แอเรีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เรายังมีแกนหลักที่ยอดเยี่ยม' เคอร์รี่ เปิดเผย 'เรามีความเข้าใจว่าเราเป็นใครและอย่างที่คุณพูด มันเป็นปีที่บ้าบอกับการบาดเจ็บแขนของผม, เคลย์ ชวดตลอดทั้งปี, เดรย์ม่อนด์ เข้าๆออกๆจากตัวจริงกับการบาดเจ็บตลอดปี มีหน้าใหม่เข้ามามากมาย มันแตกต่างกันอย่างแน่นอน'


'แต่นี่อาจเป็นพรจากการจำแลงร่างในแง่ของ 3 หรือ 4 ปีที่เราต้องการพักร่างเพื่อสุขภาพที่ดี ชัดเจนว่าเราจะดูเกมที่ออร์แลนโด้และรับสิ่งนั้นทั้งหมดเข้ามา แต่เมื่อฤดูกาลหน้ามาถึงเมื่อใดก็ตามที่เริ่มต้น เราจะพร้อม เรามี 7 ปีที่ยาวนาน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องเยี่ยมที่จะได้รับความสดชื่นขึ้นเล็กน้อย'

ลีกเอ็นบีเอเตรียมรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนฤดูกาล 2020-2021 คาดว่าจะเริ่มเปิดฉากขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด