:::     :::

กรีน, ฮาวเวิร์ดพลาดการซ้อมหลังการทดสอบไวรัสผิดพลาด

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด กับ แดนนี่ กรีน สองผู้เล่นประสบการณ์ของ แอลเอ เลเกอร์ส พลาดการลงซ้อมร่วมกันครั้งแรกที่เมืองออร์แลนโด้จากปัญหาการทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'

แดนนี่ กรีน กับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด สองผู้เล่นประสบการณ์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ชวดลงฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากสองคนมีปัญหาเกี่ยวกับขั้นตอนการทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่คาดว่าทั้งคู่น่าจะกลับมาลงซ้อมในวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจาก 'แอลเอ ไทม์ส' 

ขุนพล เลเกอร์ส กลับมาลงซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการฝึกร่วมกันครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม โดยเป็นการซ้อมภายในระบบปิดที่ 'ดิสนี่ย์ เวิลด์ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์' ของเมืองออร์แลนโด้ หลังผู้เล่นและทีมงานส่วนใหญ่เดินทางมาจาก ลอส แอนเจลีส พร้อมกันตั้งแต่ช่วงเย็นวันพฤหัสฯและเข้ารับการกักตัว 36 ชั่วโมง 

อย่างไรก็ตามการฝึกซ้อมร่วมกันครั้งแรกของทัพ'ม่วง-ทอง'ไม่มีสองตัวเก๋าอย่าง กรีน กับ ฮาวเวิร์ด เนื่องจากรายแรกมีความผิดพลาดในกระบวนการทดสอบการติดเชื้อ'โคโรน่าไวรัส' ขณะที่รายหลังยังต้องรับการทดสอบการติดเชื้ออีกครั้งก่อนจะผ่านขั้นตอนการกักตัว ซึ่งเซนเตอร์ประสบการณ์ใช้เวลาเกือบ 4 เดือนที่ลีกหยุดชะงักพักอาศัยอยู่ที่บ้านเขาในแอตแลนต้าก่อนจะเดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่เมืองออร์แลนโด้


แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ช เลเกอร์ส ซึ่งเรียกลูกทีมรวมพลกันที่ ลอส แอนเจลีส ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เริ่มต้นการซ้อมแบบตัวต่อตัวในศูนย์ฝึกของ เลเกอร์ส โดยวางแผนสร้างความสมดุลระหว่างการทำให้ผู้เล่นมีรูปร่างที่ดีและไม่ทำงานหนักเกินไป

'เรายังมีเวลาอีกมากและเราต้องฉลาดกับเรื่องนั้น แค่เฝ้าดูผู้เล่นของเราเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราให้พวกเขาผ่านการทำงานแบบตัวต่อตัวที่ค่อนข้างเข้มงวดและดูเหมือนว่าพวกเขาจะอยู่ในสภาพที่เหมาะสมอย่างน้อยที่สุด' 

'สำหรับผม พวกเขาได้ซ้อมแบบตัวต่อตัวในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยไม่มีการสัมผัสกัน ผมควรพูดว่าสัก 2-3 เดือน ดังนั้นเราจึงต้องการให้ร่างกายของพวกเขาคุ้นเคยกับสิ่งนั้นอีกครั้ง เรากำลังจะทำมันทันทีหลังจากผ่านขั้นตอนนั้น' โวเกิ้ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด