:::     :::

คล็อปป์หนุน'บ็อบบี้'แค่นับถอยหลังเลิกฝืด

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นศักยภาพของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าคนขยันว่าจะเลิกปืนฝืดในเร็ววันนี้ หลังจากเกมล่าสุดเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 1-1 ก็ได้แค่เกือบปลดล็อค

ฟีร์มีโน่ ไม่สามารถพังประตูเกมลีกที่ แอนฟิลด์ ได้ตั้งแต่ มี.ค.2019 ส่วนสกอร์ล่าสุดของ 'บ็อบบี้' ย้อนไปเมื่อสี่เดือนก่อนรายการ ชปล.รอบ 16 ทีมพบ แอต.มาดริด 

กองหน้าบราซิเลี่ยนเกือบยกภูเขาออกจากอกวานนี้ช่วงครึ่งแรกแต่ดันแปชนเสาอย่างน่าเสียดายอดเป็นลูก 2-0 ไม่อย่างนั้นผลลัพธ์ของเกมอาจจบแบบอื่น 

แม้ฝืดนานสองนานแต่เทรนเนอร์วัย 53 ปีมั่นใจว่าศิษย์โปรดจะตามหาวิญญาณเพชฌฆาตที่หล่นหายเจอ 

"มันไม่ใช่ปัญหาคอขาดบาดตายเพราะเกมการเล่นของ บ็อบบี้ นั้นโดดเด่นอยู่แล้ว เราไม่ตัดสินเขาจากแค่ชื่อบนสกอร์บอร์ด" 'เจเค' ก้มหน้ายอมรับการทำแต้มหล่นในแอนฟิลด์เกมลีกครั้งแรกนับจาก ม.ค.2019 


คล็อปป์ หลังเกม

"เราแค่อย่าไปใส่ใจมัน ยิงไม่เข้าแล้วไง! เราต้องการ ฟีร์มีโน่ ในบทบาทอื่น เราจำเป็นต้องใช้เขาในการสร้างพื้นที่ในแบบที่เขาเล่น บ็อบบี้ ยังจำเป็นสำหรับการเชื่อมโยงทุกสิ่งเข้าด้วยกัน" 

"เราก็แค่ปล่อยภาระแก่ตำแหน่งอื่นเพราะ ฟีร์มีโน่ จะคงเล่นในแนวทางของเขาต่อไป และจะสามารถทำประตูได้ด้วย ไร้ข้อกังขาเรื่องนั้น" '

"ในทีมไม่มีใครกังวลเรื่องนั้นเลยเพราะ ฟีร์มีโน่ เล่นเด่นตลอด มีส่วนกับเกม และเป็นตัวตัดสินจังหวะสำคัญๆ" 

ฟีร์มีโน่ สถิติทำประตูทุกรายการด้อยสุดในเหล่าสามกองหน้าที่ 11 ลูก จากทุกรายการเป็นรอง โม ซาลาห์ ( 23 ลูก) และ ซาดิโอ มาเน่ ( 20 ลูก) ส่วนสกอร์ล่าสุดในลีกคือ ม.ค.2020 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด