:::     :::

สองแข้งไก่ติดทีมหน้าใหม่แบ่งกลุ่มยูซีแอล

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2560
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ วิงค์ส และ เดวีนซอน ซานเชซ สองผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถูกรับเลือกให้ติดทีมหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมา

สำหรับแข้งที่มีสิทธิ์อยู่ในข่ายต้องมีอายุ 24 ปี ลงมา หรือ มีโอกาสเดบิวต์รายการนี้หลังปี 2017 ซึ่งนอกจากแข้งจาก 'ไก่เดือยทอง' ยังมี เอแดร์ซอน นายด่านทีม แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวแทนสโมสรของ อังกฤษ 

ซานเชซ ลงเล่นทุกนาทีให้ สเปอร์ส ในกรุ๊ป สเตจ จนสามารถคว้าแชมป์กลุ่ม เอช แบบไร้พ่าย เหนือทีม เรอัล มาดริด รวมถึงเก็บชัยเหย้า-เยือนจาก ดอร์ทมุนด์ 

ขณะที่ วิงค์ส แม้จะพลาดการประเดิมเกมแรกฐานะตัวจริง แต่ว่าห้านัดต่อมาก็สตาร์ตทั้งหมด โดยได้รับการยกย่องจาก ยูฟ่า ให้เป็น 'ลูก้า โมดริช คนใหม่' ของไก่เดือยทอง  


11 ผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ยูซีแอล

สำหรับทีมหน้าใหม่ของ ยูฟ่า ชปล.จัดระบบ 4-3-3 มีนายด่านเป็น เอแดร์ซอน (แมนฯ ซิตี้) กองหลังจากแบ็กขวามี เนลซอน เซเมโด้ (บาร์เซโลน่า), สองเซนเตอร์ฮาล์ฟ นิคลาส ซูเล่ (บาเยิร์น) กับ ซานเชซ (สเปอร์ส) และ แบ็กซ้าย คีแรน เทียร์นี่ย์ (เซลติก) 

สามแดนกลาง วิงค์ส (สเปอร์ส) ยืนตัวรับ โดยมี ทาลิสก้า (เบซิคตัส) กับ มาร์โก อเซนซีโอ (เรอัล มาดริด) ปั้นเกมรุก ส่วนสามกองหน้าเป็น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ โลตแต็ง (เปแอสเช), ติโม แวร์เนอร์ (ไลป์ซิก) และ ดิมิทรี่ โอแบร์กแล็ง (บาเซิ่ล)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด