:::     :::

หอกดาวรุ่งซาสซูเผยมี'กุน'เป็นไอดอล

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาโคโม่ ราสปาโดรี่ หัวหอกวัย 20 ปีของ ซาสซูโอโล่ ที่ออกสตาร์ทตัวจริงครั้งแรกพร้อมประเดิมการยิงประตูทันทีในเกมบุกชนะ ลาซิโอ 2-1 เปิดเผยว่ามี เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ดาวยิงของ แมนฯซิตี้ เป็นต้นแบบอาชีพค้าแข้ง

จาโคโม่ ราสปาโดรี่ หัวหอกดาวรุ่งวัย 20 ปีของ ซาสซูโอโล่ ปลาบปลื้มกับการลงประเดิมสนามฐานะตัวจริงและยิงประตูทันทีในเกมบุกชนะ ลาซิโอ 2-1 เมื่อวันเสาร์ โดยยกเป็นวันดีที่สุดในชีวิตพร้อมเผยว่ามี เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนฯซิตี้ เป็นต้นแบบในอาชีพค้าแข้งด้วย ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ราสปาโดรี่ เป็นเด็กปั้นของ ซาสซูโอโล่ เขาเคยลงเล่นฐานะสำรอง 5 ครั้งก่อนหน้านี้จนกระทั่งเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ส่งลงเล่นตัวจริงครั้งแรกในเกมที่'โอลิมปิกโก้'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าวัย 20 ปีตอบแทนความไว้วางใจของเจ้านายด้วยการยิงประตูตีเสมอ 1-1 ก่อน ซาสซูโอโล่ จะแซงชนะทีมอินทรีกรุงโรม 2-1 


'ผมแทบจะหยุดหายใจเลย มันเป็นวันดีที่สุดในชีวิตผม' ราสปาโดรี่ เปิดอกกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

'ผมต้องการขอบคุณโค้ชและสโมสรสำหรับโอกาสนี้ ครอบครัวและแฟนสาวผมที่ให้การสนับสนุนผมเสมอ ซาสซูโอโล่ เป็นเหมือนครอบครัวและผมจะไม่มีวันเสียใจที่เข้าร่วมสโมสรนี้'

กองหน้าทีมชาติอิตาลีชุดยู-20 ปียังกล่าวถึงนักเตะที่มีอิทธิพลต่ออาชีพค้าแข้งของเขามากสุดคือ อเกวโร่ กุน ดาวยิงระดับประวัติศาสตร์ของ แมนฯซิตี้ 

'กุน อเกวโร่ เป็นบุคคลอ้างอิงของผมและนักเตะที่ผมพยายามลอกเลียนแบบ ผมเป็นแฟนบอล อินเตอร์ ตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อผมมาอยู่กับ ซาสซูโอโล่ ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ตอนนี้ผมเป็นสาวกของเนโรแวร์ดี้แล้ว' ราสปาโดรี่ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด