:::     :::

เบลล์เชื่ออดัมส์ยังเล่นกับเจ็ตส์ซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ (ซ้าย) รันนิ่งแบ็กประสบการณ์มีความคิดเห็นส่วนตัวโดยเชื่อว่า จามาล อดัมส์ (ขวา) เซฟตี้วัย 24 ปีจะเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ต่อไปในซีซั่น 2020

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อมั่นเหมือนกับหลายคนในองค์กรว่า จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'จะตัดสินใจอยู่กับ'แก๊งค์ กรีน'ต่อไป แม้ว่าผู้เล่นวัย 24 ปีจะยื่นเรื่องขอเทรดแล้วก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งเฮดโค้ช อดัม เกส, โค้ชทีมรับ เกร็กก์ วิลเลียมส์ และอีกหลายคนในองค์กรรวมถึง เบลล์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ต่างแสดงความปรารถนาให้ อดัมส์ อยู่ในนิวยอร์คต่อไปหลังเซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ยื่นเรื่องขอเทรดตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน 


'ผมคิดว่าเขาต้องการ (อยู่กับ เจ็ตส์) ผมแค่คิดว่าเขาต้องการรับเงิน' เบลล์ กล่าวกับรายการ Hot97 ในนิวยอร์คของ อีเอสพีเอ็น 'ผมคิดว่าเขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับผมเมื่อ 3 ปีก่อน เขาเป็นผู้เล่นหนุ่ม เขาอยู่ในระดับท็อปของเกม กำลังเล่นในระดับสูงและรู้สึกว่า'ผมต้องการได้รับการชดเชย'' 

เบลล์ อ้างถึงสถานการณ์ของเขากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อปี 2018 หลังทีมคนเหล็กปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับเขาสองปีติดต่อกัน แต่ตัววิ่งวัย 28 ปีปฏิเสธที่จะเซ็นแท็กเพราะเชื่อว่ามันทำลายความสามารถของเขาในฐานะรันนิ่งแบ็กดีกรี'ออล-โพร'และ'โพร โบวล์' ขณะที่อายุเพียง 25 ปี มันอาจส่งผลกระทบต่อการทำข้อตกลงระยะยาวหากบาดเจ็บจึงตัดสินใจ'โฮลด์ เอาท์'ไม่เซ็นแท็กจนผ่านพ้นเส้นตายในวันที่ 13 พฤศจิกายนส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2018 จนกระทั่งทำข้อตกลงระยะยาวกับ เจ็ตส์ ในช่วงปิดซีซั่นปี 2019 ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 35 ล้านเหรียญสหรัฐ 


'สำหรับผม โดยส่วนตัว ผมหวังว่าเขาจะไม่เทรด' เบลล์ เผย 'ผมไม่คิดว่าเขาจะเทรด ผมคิดว่าเขาจะเล่นกับ เจ็ตส์ นั่นเป็นเพียงความเห็นส่วนตัวผมเพราะผมไม่คิดว่าเขาจะได้รับการเทรด ด้วยความสัตย์ ทำไมคุณจะต้องเทรดเขาด้วยล่ะ? ผมจะไม่เทรดเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด