:::     :::

ปู่รอยจวกคนเหยียดผิวซาฮาน่ารังเกียจ

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ ออกมาจวกแหลกข้อความเหยียดผิว และขู่ทำร้าย วิลฟรีด ซาฮา ว่าเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจ หลังจบเกมที่ออกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2

    ก่อนเกมที่วิลล่า พาร์ค ซาฮา ได้รับข้อความเหยียวผิว และขู่ทำร้ายถึงบ้าน ซึ่ง ฮ็อดจ์สัน กล่าวหลังการแข่งขันว่านั่นคือการกระทำที่น่ารังเกียจมาก

    "มันเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจ และเป็นการกระทำที่ขี้ขลาดมากในการล่วงละเมิดแบบนั้นกับคนที่คุณไม่รู้จัก ไม่เคยพบเจอ และซ่อนตัวอยู่เบื้องหลัง โดยที่ไม่มีใครติดตามได้" ปู่รอย กล่าว

    "มันเป็นสิ่งเลวร้ายที่สุดสำหรับเรา และ วิลฟ์ (วิลฟรีด ซาฮา) ก็ไม่ได้เล่นแย่อะไร เขาทำได้ค่อนข้างดี และเล่นฟุตบอลของเขา แต่แนวคิดก็คือมันทำให้นักเตะฝ่ายตรงข้ามคนหนึ่งโกรธมาก และอาจทำให้เขาหายไปจากเกม และนั่นทำให้ทีมของคุณได้รับผลกระทบ"

    "นั่นเป็นอีกส่วนที่น่าเศร้า เพราะยังมีคนเลวในโลกที่คิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะใช้ทำให้กับใครบางคนในแบบขี้ขลาด และทีมจะได้รับประโยชน์จากมัน"

    "ทั้งหมดที่ผมหวังก็คือคนที่ทำสิ่งนี้จะถูกจับ และผมรู้ว่าเจ้าหน้าที่จะทำได้อย่างดีที่สุดที่จะหาเขา เมื่อพวกเขาพบแล้ว ผมก็หวังว่าเขาจะถูกลงโทษอย่างรุนแรง"

    ล่าสุด คนก่อเหตุได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเวสต์มิดแลนด์สจับกุมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นเด็กชายอายุ 12 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด