:::     :::

เฮนรี่ไม่กังวลเล่นภายใต้แท็กซีซั่น2020

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกใน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขายังมีหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์โดยไม่กังวลว่าจะต้องลงเล่นซีซั่นหน้าใต้สัญญาสัญญา 1 ปี

ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในวัย 25 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลใจหากต้องลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้แท็กถ้าการทำข้อตกลงระยะยาวเกิดขึ้นไม่ทันเส้นตายในวันพุธที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก 'เซาธ์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย นิวส์ กรุ๊ป' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มันผ่านมาเกือบ 3 เดือนนับตั้งแต่ เฮนรี่ เซ็นแท็กกับ ชาร์จเจอร์ส ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนปีกในวัย 25 ปีที่มีประวัติการบาดเจ็บหลายครั้งจะเปิดเผยในช่วงเดือนพฤษภาคมว่าเขาอาจจะลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้แท็กและใกล้จะเป็นจริงหากไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวภายในวันพุธนี้ แต่ เฮนรี่ ยืนยันว่าไม่มีความกังวลกับเรื่องดังกล่าว 

'ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับมัน' เฮนรี่ เปิดเผยกับ กิลเบิร์ต มานซาโน่ ผู้สื่อข่าวของ เซาธ์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย นิวส์ กรุ๊ป 'ผมแค่อยากออกไปที่นั่น ผมมีโอกาสเล่นในปีนี้และทำงานของผมในปีนี้ ผมถูกล็อกอยู่ในสิ่งที่ผมก้าวไปข้างหน้าด้วยตัวเองในซีซั่น 2020 นั่นเป็นสิ่งที่ล็อกผมไว้สำหรับมัน คุณรู้หรือไม่? ผมไม่ชอบมองไปข้างหน้าไกลเกินไป'


ถ้าหากไม่มีการเปลี่ยนแปลงภายในวันพุธนี้ เฮนรี่ จะลงเล่นซีซั่น 2020 ภายใต้แท็กมูลค่า 10.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังปีกในวัย 25 ปีเคยพลาดการเล่นตลอดซีซั่น 2018 เนื่องจากเอ็นเข่าซ้ายเอซีแอลฉีกขาดและพลาดการลงสนามในช่วง 6 เกมแรกของฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนกลับมาสตาร์ททั้ง 12 เกม รับบอล 55 ครั้ง ระยะ 652 หลา ดีสุดอาชีพทั้งสองอย่างและทำ 5 ทัชดาวน์ 

เฮนรี่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งปีกในที่มีประสิทธิภาพของลีก แต่เขาทราบดีว่าการบาดเจ็บ 3 ใน 4 ปีแรกของการเล่นอาชีพส่งผลกระทบต่อคุณค่าของเขา นั่นทำให้ปีกในวัย 25 ปีจะพยายามทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อกำจัดความอัปยศดังกล่าวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ 

'สำหรับผม ผมมีอะไรมากมายที่ต้องพิสูจน์' เฮนรี่ เผย 'ด้วยความสัตย์จริง ทุกคนรู้ประวัติการบาดเจ็บของผม การบาดเจ็บที่โชคร้ายที่เกิดขึ้นในอาชีพของผมและผมรู้สึกว่ามันรั้งผมไว้เล็กน้อยในบางครั้ง ผมแค่อยากจะผ่านบางสิ่งที่ผมไม่สามารถทำได้ตลอดฤดูกาล'

'ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดที่ผมโฟกัส เพียงแค่พยายามรักษาสุขภาพแข็งแรง ผมเพิ่งได้รับบาดเจ็บที่โชคร้ายเข้ามาในเส้นทางของผม ผมรู้สึกดีที่สุดที่ผมรับรู้ได้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แน่นอน ผมรู้สึกตื่นเต้น' เฮนรี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด