:::     :::

ตัวเตะแบร์สเชื่อเติบโตขึ้นหลังเรียนรู้ประสบการณ์

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ปินเญโร่ ตัวเตะของ ชิคาโก้ แบร์ส ยังต้องทำผลงานพิสูจน์เพื่อว่าตนเองมีคุณค่าพอสำหรับทีม

เอ็ดดี้ ปินเญโร่ ตัวเตะวัย 24 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขายังต้องพัฒนาฝีเท้าและการเตะฟิลด์โกล รวมถึงคะแนนพิเศษด้วยความแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิมหลังได้โอกาสเรียนรู้ประสบการณ์จากการลงเล่นฤดูกาลที่ผ่านมาเพื่อรักษางานของตนเองในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ปีแรกกับ แบร์ส เป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ที่ดี' ปินเญโร่ เผย 'ผมคิดว่ามีพื้นที่อีกมากสำหรับการปรับปรุง ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ดีขึ้นและผมหวังว่าจะประสบความสำเร็จอีกปีในปีนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้เปอร์เซ็นต์เฉลี่ยเพิ่มขึ้นเล็กน้อย การเรียนรู้ประสบการณ์เป็นสิ่งยิ่งใหญ่สำหรับผมคือการเตะในเกมที่มีกระแสลมแรงและจากนั้นก็ไปเล่นในโดม นั่นคือการเปลี่ยนแปลง ผมรู้สึกเหมือนผมเติบโตในฐานะตัวเตะมากพอแล้วและหวังว่าปีนี้จะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผม'

ปินเญโร่ เอาชนะ เอลเลียตต์ ฟราย ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนจนคว้างานตัวเตะของ แบร์ส แม้ ฟราย จะถูกปล่อยตัวทิ้งแล้วก็ตาม แต่เฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ยืนยันว่ายังเปิดกว้างสำหรับตำแหน่งดังกล่าว ดังนั้น ปินเญโร่ จึงต้องทำงานภายใต้ความกดดันต่อไป  


ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ปินเญโร่ เตะฟิลด์โกลเข้า 23 จาก 28 ครั้ง (82 เปอร์เซ็นต์) เตะคะแนนพิเศษเข้า 23 จาก 25 ครั้ง (93 เปอร์เซ็นต์) และเตะคิกออฟถึงทัชแบ็ค 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตัวเตะวัย 24 ปียืนยันว่าเขายังสามารถพัฒนาฝีมือและความแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม 

อย่างไรก็ตาม แบร์ส ทำข้อตกลงกับ รามิซ อาเหม็ด ตัวเตะที่ไม่มีประสบการณ์ใดๆในเอ็นเอฟแอล เขาเล่นระดับซีเนียร์ของมหาวิทยาลัยเนวาด้าในปี 2018 เตะฟิลด์โกลเข้า 15 จาก 20 ครั้ง (75 เปอร์เซ็นต์) ตอนนี้เขาเตรียมตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์เพื่อแย่งงานกับ ปินเญโร่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด