:::     :::

'เฟอร์กี้'กระสันดูฟอร์มเมสัน-สกอตตี้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
1,663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แหล่งข่าวใกล้ชิด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ระบุว่าตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์อยากกลับไปดูเกมฟุตบอลที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อชมผลงานของ เมสัน กรีนวูด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ดีด้วยการไม่แพ้ใคร 17 นัดในทุกรายการแถมเพิ่งทำสถิติเป็นสโมสรแรกในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะคู่แข่งในจำนวน 3 ประตูหรือมากกว่าได้ 4 เกมติดต่อกัน

โดย ปิศาจแดง กำลังจะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันจันทร์นี้ ซึ่งหากพวกเขาชนะก็จะขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตารางคะแนนทันที

ทั้งนี้ เดอะ ซัน ได้อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกับตำนานกุนซือปิศาจแดงรายนี้ว่า 'เฟอร์กี้' อยากกลับไปดูผลงานที่ยอดเยี่ยมของทีมในตอนนี้อย่างมาก โดยเฉพาะผลงานของ เมสัน กรีนวูด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 

"อเล็กซ์ มีความสุขอย่างมากที่ฟุตบอลกลับมาลงสนามอีกครั้งและทิศทางที่ ยูไนเต็ด ทำได้ตั้งแต่ช่วงล็อคดาวน์ สำหรับใครบางคนที่ยังมีพละกำลังเต็มเปี่ยม เขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดและกำลังมองไปถึงการกลับไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อมีความปลอดภัย

"แต่เขามีความสุขกับวิธีการจัดการทีมของ โซลชา และเชื่อว่าพวกเขาได้มีการพูดคุยกับ 2 ครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์นี้

"เขามีความสุขโดยเฉพาะนักเตะดาวรุ่งอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เมสัน กรีนวูด เขาคุมทีม ยูไนเต็ด มายาวนานซึ่งมีทั้งดีและแย่ ดังนั้นเขาทราบดีว่ามันเป็นงานที่ไม่ง่าย โดยเฉพาะในตอนที่หลายๆ สิ่งเป็นไปได้ไม่ดี

"เขารู้ว่า โอเล่ กำลังแสดงให้เห้นถึงความอดทนและมุ่งมั่น แต่ยังมีความกล้าในการตัดสินใจที่ยาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด