:::     :::

เผยกรีซมันน์อดลงเพราะเดี้ยงย้อนไป2ปีกว่า

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อดังสเปนได้กางสถิติอันน่าตกใจของ อองตวน กรีซมันน์ อออกมาว่าแข้งรายนี้พลาดลงสนามเพราะอาการบาดเจ็บหนสุดท้ายต้องย้อนไปในช่วงปลายปี 2017

แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ลา ลีกา ที่ อาซูลกราน่า บุกไปเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรกของเกมดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสโมสรดังของกาตาลันออกแถลงการณ์ว่าแข้งแชมป์โลกปี 2018 มีอาการบาเจ็บที่ต้นขาด้านขวาและไม่สามารถลงซ้อมได้ในช่วงนี้แถมต้องรอดูอาการอีกครั้งว่าจะพักนานแค่ไหน

ทั้งนี้ มาร์ก้า ได้เผยสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของแข้งวัย 29 ปี ซึ่งหนสุดท้ายที่เขาต้องพลาดลงสนามเพราะมีอาการบาดเจ็บต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2017 สมัยที่เขายังเป็นนักเตะ แอตเลติโก มาดริด

โดยอาการบาดเจ็บครั้งดังกล่าวส่งผลให้เขาพลาดลงสนามให้กับ ตราหมี ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งถือเป็นครั้งเดียวที่เขาไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเพราะอาการบาดเจ็บ เพราะที่เหลือเป็นการตัดสินใจพักของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

นอกจากนั้นหากดูสถิติที่ กรีซมันน์ พลาดลงสนามมากกว่า 1 นัดเพราะมีอาการบาดเจ็บต้องย้อนไปในปี 2012 สมัยที่เขาลงเล่นให้ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งตอนนั้นเขาพลาดลงเล่นไป 3 เกมเพราะอาการเจ็บกล้ามเนื้อ

บาร์ซ่า กำลังจะมีคิวดวลกับ โอซาซูน่า ในวันพฤหัสบดีนี้โดยทีมต้องชนะเพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์เฮือกสุดท้าย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด