:::     :::

บอสนิชชี้ผีเต็งจบท็อป4เหนือสิงห์,จิ้งจอก

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
1,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าตอนนี้ ปีศาจแดง เป็นทีมเต็งที่จะจบท็อป 4 คว้าตั๋วลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ทำคะแนนนำโด่งในอันดับ 3 ขณะที่ เชลซี ก็ครองอันดับ 4 แบบทิ้งคู่แข่ง แต่มาถึงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใคร 17 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการแล้ว และหลังจากชัยชนะที่ แอสตัน วิลล่า เมื่อกลางสัปดาห์ก็ทำให้ไล่จี้ท็อป 4 อย่างกระชั้นชิด

จากความพ่ายแพ้ของ เชลซี ต่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-3 และ เลสเตอร์ ก็บุกแพ้ บอร์นมัธ เละเทะ 1-4 ทำให้ ปีศาจแดง มีโอกาสแซงพรวดเดียวขึ้นสู่อันดับ 3 เลย หากคว้าชัยชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งหลังจากนี้จะเหลืออีก 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

"ผมคิดว่าพวกเขามีผลงานที่ดีมากๆ มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ตั้งแต่ก่อนรีสตาร์ทด้วย"

"การรีสตาร์ทเป็นการยืนยันสิ่งที่ทุกคนคิด และเป็นการพิสูจน์ความจริงที่ว่า ป็อกบา เล่นร่วมกับ แฟร์นันเดส ทำให้พวกเขามีความน่าเกรงขามมาก"

"ผมยังคงยึดติดกับความเห็นของผมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ที่บอกว่า เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือตัวเต็ง (ท็อป4) เลสเตอร์ เผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากนับตั้งแต่กลับมาจากหยุดพัก"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี และแน่นอนที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโมเมนตัมที่แท้จริง ผมให้พวกเขาเป็นสองทีมที่จบท็อปโฟร์ โชคไม่ดีสำหรับ เลสเตอร์ ที่ต้องกระเด็นหลุดออกไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด