:::     :::

สื่อเผยนาโปลีเตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้ฟาเบียน

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาเบียน รูอีซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ นาโปลี อาจจะทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรที่มีอายุจนถึงปี 2025 พร้อมค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นด้วย

นิโคโล่ ชีร่า ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียนอ้างว่า นาโปลี เตรียมสัญญาใหม่ 5 ปีพร้อมค่าเหนื่อยที่เพิ่มมากขึ้นเสนอให้ ฟาเบียน รูอีซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์สเปนทั้ง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการดึงอดีตแข้ง เรอัล เบติส หวนคืนเวทีลีกาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

นาโปลี จ่ายเงิน 30 ล้านยูโรดึง ฟาเบียน มาจาก เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 โดยเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2023 ซึ่งมิดฟิลด์ชาวสเปนทำผลงานกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์อย่างยอดเยี่ยมจนมีข่าวว่าทั้ง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า จ้องดึงนักเตะไปเสริมทัพ ขณะเดียวกัน นาโปลี พยายามเจรจาเพื่อโน้มน้าวให้มิดฟิลด์วัย 24 ปียอมรับสัญญาฉบับใหม่ 

ตามรายงานระบุว่า ออเรลีโอ เด เลาเรนตีส ประธานสโมสร นาโปลี เสนอเงื่อนไขใหม่ให้ ฟาเบียน ด้วยการเพิ่มค่าจ้างเป็นซีซั่นละ 3.2 ล้านยูโรพร้อมขยายอายุสัญญาไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025 และในข้อตกลงใหม่จะมีการกำหนดค่าฉีกสัญญามูลค่าสูงเพื่อกันท่าสโมสรยักษ์ใหญ่ที่จ้องดึงมิดฟิลด์วัย 24 ปีไปร่วมทีมในอนาคตด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด