:::     :::

สไนเดอร์ประกาศยกเลิกโลโก้กับชื่อเร้ดสกิ้นส์

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชื่อ 'เร้ดสกิ้นส์' และโลโก้ อินเดียนแดง กลายเป็นอดีตของลีกเอ็นเอฟแอลหลัง แดน สไนเดอร์ เจ้าของแฟรนไชส์ดังของวอชิงตันประกาศยกเลิกใช้ชื่อและโลโก้ดังกล่าวแล้ว

แฟรนไชส์ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ กลายเป็นเพียงประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลหลัง แดน สไนเดอร์ เจ้าของทีมประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าจะเล่นใช้นิคเนม'เร้ดสกิ้นส์'และโลโก้อินเดียนแดงต่อไป ส่วนการเลือกชื่อใหม่จะประกาศภายหลัง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'วันนี้เราขอประกาศว่าเราจะยกเลิกชื่อ เร้ดสกิ้นส์ และโลโก้ เมื่อเสร็จสิ้นการตรวจสอบนี้' แถลงการณ์ของทีมระบุ 'แดน สไนเดอร์ และโค้ช (รอน) ริเวร่า กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนาชื่อใหม่และแนวทางการออกแบบที่จะยกระดับความภาคภูมิใจของเรา, ประเพณีของแฟรนไชส์และเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้สนับสนุนเรา, แฟนๆและชุมชนของเราในอีก 100 ปีข้างหน้า'


ทีมเคยประกาศเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่ามันจะได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดเกี่ยวกับชื่อทีม หลังกลุ่มบริษัทสปอนเซอร์หลักอย่าง ไนกี้, เฟดเอ็กซ์ และ เป๊ปซี่ ร่วมกดดันให้แฟรนไชส์เปลี่ยนชื่อทีม ก่อนมีการยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่าเป็นความพยายามที่จะรักษากลุ่มผู้สนับสนุน, แฟนๆและชุมชนในอีกศตรรรษข้างหน้า

องค์นี้รู้จักกันในนาม 'เร้ดสกิ้นส์' ตั้งแต่ปี 1933 ก่อนอดีตเจ้าของทีม จอร์จ เพรสตัน มาร์แชลล์ ย้ายทีมจาก บอสตัน มาอยู่ใน ดี.ซี. ในปี 1937 ซึ่งการเปลี่ยนชื่อทีมครั้งนี้ทำให้พวกเขามีเรื่องต้องจัดการกับปัญหาด้านกฎหมายและอื่นๆเพื่อใช้ชื่อใหม่ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด