:::     :::

โซลชาผิดหวังโดนทวง-ชี้ความล้าไม่เกี่ยว

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563
2,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งเสียประตูในช่วงทดเจ็บจนทำให้ได้เพียงคะแนนเดียวในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 พร้อมชี้เหตุสะดุดไม่ได้มาจากความล้า แต่เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสขึ้นอันดับ 3 อย่างน่าเสียดายเมื่อปล่อยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ตามตีเสมอในช่วงทดเจ็บ ทำให้อยู่ที่ 5 ต่อไปด้วยการมี 59  คะแนนเท่ากับ เลสเตอร์ แต่ประตูได้เสียของทัพจิ้งจอกดีกว่า

โซลชา กล่าวหลังเกมว่า "มันเป็นช่วงเวลาเลวร้ายสุดกับการเสียประตู แต่มันเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล เราเอาชนะมาได้หลายเกมแบบนั้น มันเป็นสิ่งที่ทีมต้องเรียนรู้ คุณคิดว่าได้ 3 คะแนนในกระเป๋าไปแล้ว แต่บางทีเราก็ไม่คู่ควร 3 คะแนนในวันนี้"

"เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นทีมที่ดี พวกเขาวิ่งพล่าน วิ่งและไล่บอล เราไม่ได้เล่นในจังหวะของเราวันนี้ เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมในหลายครั้ง ขณะที่ 2 ประตูที่เรายิงได้ก็สุดยอดมากๆ" 

"ไม่คิดว่าความเหนื่อยล้าเป็นเหตุนะ มันก็เพียงเป็นหนึ่งในวันที่เรามีโอกาสแล้วแต่ทำไม่ได้ ขณะที่คู่แข่งฉวยโอกาสได้ ดาบิด เด เคอา มีจังหวะเซฟจริงจังครั้งเดียวเท่านั้น แต่ที่เหลือเรามีโอกาสมากกว่า เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นทีมที่ดีมากๆ"

"เราป้องกันได้ดีจนกระทั่งถึงจังหวะเตะมุมดังกล่าว มันน่าผิดหวังแต่ก็เป็นเกมฟุตบอล ผมรู้ความรู้สึกของอีกฝั่งเช่นกัน" โซลชา กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})